Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Trang sức nữ mang APJ có mặt trên thị trường kim hoàn hiện nay có những loại nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V356648
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/04/2020
Hết hạn
03/04/2021
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ngocdung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nhẫn nữ
Nằm trong bộ sưu tập trang sức nữ do Anh Phương Jewelry chế tác không thể nảo bỏ qua nhẫn nữ. Đây là một phụ kiện làm đẹp được nhiều quý cô lựa chọn để điểm tô cho các ngón tay xinh xắn của mình. Loại trang sức này được chế tác trên nền tảng vàng truyền thống và vàng trắng có tuổi vàng từ 10K, 14K và 18K đa dạng về kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kỳ cho quý cô lựa chọn. Dưới sự sáng tạo tài tình và hơn 35 năm kinh nghiệm trong công việc của mình, nghệ nhân kim hoàn APJ mỗi năm cho ra mắt trên thị trường nhiều kiểu nhẫn nữ độc đáo, đa dạng và đạt đến độ thẩm mỹ cao.
 
N1.0547-3 Nhẫn đính hôn vàng trắng 10k đẹp giá rẻ
Lắc tay nữ
Lắc tay cũng là một loại trang sức nữ làm đẹp được khá nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Loại trang sức này do APJ chế tác đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã  dựa trên chất liệu vàng truyền thống và vàng trắng, đồng thời đi kèm với nó là giá thành khác nhau, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng nhóm khách hàng. Hầu hết lắc tay APJ đều đạt đến độ tinh xảo, thẩm mỹ trong chế tác, góp phần mang đến sự sang trọng cho các quý cô. Nếu bạn là người giản dị thì nên chọn những chiếc lắc tay trơn hoặc có chạm khắc hoa văn trên bề mặt sản phẩm. Trong khi đó những cô nàng sành điệu thì nên chọn những chiếc lắc tay có đính kết họa tiết cầu kỳ để làm điểm nhấn.
 
LTP03 nhung kieu lac tay de thuong 2
Lắc chân
Trang sức nữ mang thương hiệu APJ đã ra mắt trên thị trường hiện nay còn có lắc chân, góp phần trong việc tạo điểm nhấn cho cổ chân của quý cô yêu thích trang sức và sự sành điệu. Loại trang sức này cũng đa dạng về kiểu dáng cho chị em phụ nữ lựa chọn. Để phụ kiện thêm phần giá trị, APJ đã sử dụng vàng truyền thống và vàng trắng có tuổi vàng từ 10K, 14K và 18K để chế tác.
 
Vòng tay
Vòng tay APJ hiện nay có mặt trên thị trường kim hoàn là những chiếc vòng tay đơn có kiểu dáng đa dạng và bộ vòng ximen với nhiều chiếc. Đây là phụ kiện làm đẹp cho cổ tay của phái nữ, giúp họ thêm tự tin, duyên dáng và sang trọng hơn. Chất liệu chế tác nên vòng tay chính là vàng truyền thống và vàng trắng. Trong nhiều năm qua, Anh Phương Jewelry đã mang đến cho các cô nàng những chiếc vòng tay độc đáo, đẹp mắt nhất, góp phần mang đến một bộ sưu tập trang sức nữ hoàn hảo khiến nhiều người ao ước sở hữu. Hiện nay vòng tay APJ có giá thành giao động khác nhau cho quý cô lựa chọn nhằm phù hợp với điều kiện kinh tế trong mức cho phép của mình.
 
gia vong deo tay vang 18k
Vòng đeo tay vàng 18k kết hợp với họa tiết mắt ngọc ấn tượng, bắt mắt
 
Dây chuyền và mặt dây chuyền
Dây chuyền là một phụ kiện làm đẹp nằm trong bộ trang sức nữ không thể thiếu của nhiều quý cô hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kim hoàn, thương hiệu APJ đã cho ra mắt rất nhiều mẫu dây chuyền khác nhau được chế tác dựa trên chất liệu vàng vàng và vàng trắng đồng thời đi kèm với đó là những mặt dây chuyền được chế tác đạt đến độ tinh xảo cao, độc đáo và đầy tinh tế. Sản phẩm do APJ chế tác đều mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người đeo.
 
dây chuyền vàng tây nữ
Hiện nay, để có một sợi dây chuyền phù hợp với phong thủy nhằm mang đến sự may mắn, sức khỏe, tài lộc thì quý cô nên chọn mặt dây chuyền có màu sắc viên đá phù hợp với cung mệnh của mình hoặc chọn mặt Phật, tỳ hưu.
 
Bông tai
Trang sức nữ đầy đủ nhất không thể thiếu đôi bông tai. Đây là phụ kiện làm đẹp, giúp quý cô tự tin và thỏa dáng với nét duyên con gái của mình. Với thương hiệu APJ, hoa tai có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dáng nụ, dáng dài đến dáng tròn… nhằm đáp ứng tối đa thị hiếu của các cô nàng có gương mặt và cá tính khác nhau. Tất cả bông tai APJ được chế tác từ chất liệu vàng, góp phần trong việc mang đến sự sang trọng cho người đeo. Ngoài việc sử dụng đeo hằng ngày, hoa tai còn giúp các nàng nổi bật và ấn tượng hơn khi tham gia vào những buổi tiệc có sự xuất hiện của đông người.
 
PBT77 - Bông tai nữ vàng trắng 1
Như vậy, trang sức nữ do APJ chế tác bao gồm 5 sản phẩm kim hoàn nói trên. Mỗi loại có ưu điểm riêng nhưng đều có chung mục đích trong việc góp phần làm tăng vẻ đẹp và sự sang trọng cho quý cô. Nếu bạn muốn sở hữu ngay một trong các phụ kiện nói trên thì hãy đến hệ thống cửa hàng của APJ để chiêm ngưỡng, lựa chọn và sở hữu ngay nhé.
 
  Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu lắc chân nữ đẹp tại đây:https://apj.vn/danh-muc/lac-che-tac/lac-chan
 Hoăc bông tai nữ đẹp:https://apj.vn/danh-muc/trang-suc-nu/bong-tai
 
CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU
  - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại 028 38394774
  - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h
 
CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC
  - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại 028 38368581
  - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h
 
CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH
  - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  - Điện thoại: 0937 683777
  - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
Tin đăng cùng chuyên mục