Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Túi Xách, May Balo Túi Xách

Thông tin mua bán
Mã tin
V135992
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
02/02/2018
Hết hạn
02/02/2019
Xem :
403
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất túi xách, may balo túi xách làm quà tặng doanh nghiệp, balo túi xách in thêu logo, tên công ty quảng bá thương hiệu. Túi xách, may balo túi xách theo yêu cầu số lượng lớn.
 
Balo túi xách sản phẩm đại diện thương hiệu được lựa chọn hàng đầu ngày nay của các doanh nghiệp nhằm quảng bá thương hiệu thông qua sản phẩm làm quà tặng hay trong các sự kiện, hội nghị… Với nhu cầu sử dụng balo túi xách rộng rãi như hiện nay thì việc lựa chọn sản phẩm là một lựa chọn sáng suốt với nhu cầu quảng cáo thương hiệu mang ý nghĩa.
 
Túi xách lựa chọn làm quà tặng
Trước khi lựa chọn túi xách làm quà tặng, các doanh nghiệp cần biết đối tượng sử dụng là ai có phù hợp với sản phẩm hay không. Dùng túi xách làm quà tặng là món quà ý nghĩa phù hợp với mọi lứa tuổi.
 
Dễ dàng chọn và không bị lỗi thời: Chọn túi xách làm quà tặng là món quà dễ chọn, không cầu kỳ, tui xách cũng ít khi lỗi mốt, sử dụng kết hợp với nhiều nhu cầu khác nhau.
 
Mang giá trị tồn tại theo thời gian: Những chiếc túi xách là món phụ kiện hữu ích để người sử dụng luôn mang bên mình và không hề bị mất giá trị, sản phẩm tồn tại với thời gian đưa thương hiệu doanh nghiệp gắn bó lâu dài với người sử dụng.
 
Chất lượng bền và đẹp: Những chiếc túi xách được thiết kế, gia công tỉ mỉ, nguyên liệu đảm bảo nhập từ các nước trên thế giới, sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt, đẹp và bền.
 
Túi xách mang đầy tiện ích: Cho dù người sử dụng đi đâu, đi làm, đi học hay đi du lịch thì túi xách luôn là bạn đồng hành cùng người sử dụng và sản phẩm đáp ứng được đủ nhu cầu cho người sử dụng.
 
May balo túi xách chất lượng đảm bảo
May balo túi xách tại công ty Phuocthinhcorp luôn được đảm bảo về thiết kế đẹp mắt, sáng tạo phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, không bỏ mũi.
 
Chất liệu vải tốt rõ nguồn gốc, mực in balo túi xách đảm bào không bong tróc sau nhiều lần giặt, bao bì sản phẩm đươc đóng gói đẹp, chống nước, bụi bẳm. Công nghệ sản xuất may balo túi xách dây chuyền chuyên nghiệp.
 
Công ty Phuocthinhcorp với xưởng may balo túi xách chuyên nghiệp, nhân viên kinh nghiệm lâu năm sản xuất túi xách, balo túi xách với số lượng lớn đảm bảo chất lượng từng sản phấm đến tay khách hàng.
 
 
May balo túi xách
May balo túi xách

 

May balo túi xách
May balo túi xách

 

 
 
Liên hệ
 
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
May balo túi xách
Tin đăng cùng chuyên mục