Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Túi SNKR Bag 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V256733
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/03/2019
Hết hạn
05/03/2020
Xem :
438
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Túi SNKR Bag 2018 – Một người bạn đồng hành luôn gắn liền với chúng ta trong mọi hành trình, từ đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả những chuyến du lịch dài ngày. Đó chính là những chiếc túi, món phụ kiện không chỉ rất hữu ích, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách thời trang mà bạn thường diện trên người. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau để ta có thể tìm kiếm loại túi phù hợp, như túi chéo, ba-lô, các loại túi trống cỡ vừa, lớn, vali,….vv..vv.

Nhưng sản phẩm mà Fandy muốn giới thiệu lần này không dành cho bất cứ nhu cầu thường biết nào. Đây là chiếc túi được tạo ra để phục vụ tất cả những “đầu giày” thực thụ khi muốn đem hết “con cưng” của mình cùng xuống phố. 1 đôi, 2 đôi, 3 đôi,..thậm chí là 5 đôi cũng chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn thấy và đọc được bài review về bảo bối SNKR Sneaker – Sneaker Myth Bag “độc nhất vô nhị” này.

tui sneaker bag đen xuat du

Thiết kế và chất liệu của túi SNKR Bag

Sản phẩm mang form dáng na ná các mẫu túi gym, túi trống thường thấy trên thị trường, song kích thước có phần lớn hơn, dài hơn. Kết cấu bên trong gồm 4 ngăn chính rộng rãi, giúp chứa vừa tất tần tật mọi thể loại Sneaker từ giày thể thao, giày bóng rổ hầm hố hay thậm chí là cả những đôi Bốt cổ cao.

Hệ thống ngăn phụ, ngăn lưới đa dạng phù hợp đựng các đồ vật nhỏ, vật bất ly thân như chiều khóa, ví tiền, hay một vài đôi tất.

Chất liệu cấu thành sản phẩm gồm Polyester và Nylon giúp chống nước, chống ẩm tuyệt đối, đảm bảo độ bền của túi dẫu sau thời gian dài sử dụng.

Vài thông số chi tiết:

– Kích Thước: 50 x 28 x 28 cm.

– Chất liệu: Polyester, Nylon

– Màu sắc: Đen, trắng

Dĩ nhiên, công dụng chính phải kể đến là giúp bạn dễ dàng mang theo thật nhiều thật nhiều giày mỗi khi xuống phố rồi. Bên cạnh đó, thiết kế tinh giản trên sản phẩm lại rất phù hợp khi mix cùng một Outfit trẻ trung, vừa đậm chất đường phố.

Điểm nổi bật có trong SNKR Bag đen xuất dư

Là phát hành ra mắt bởi Sneaker Myth nên chúng ta dễ dàng nhìn thấy tên thương hiệu & tên sản phẩm nằm chính giữa túi, đầy đủ là “SNKR BAG by Sneaker Myth”. Với mục đích chính là hỗ trợ dân “chơi giày” nên kích thước lớn hơn hẳn bình thường cũng là nét đặc trưng đáng chú ý.

Công nghệ tích hợp trên SNKR Bag xuất dư 2018

Vải Polyester, Nylon – Nói về Sneaker Myth là nhắc về những sản phẩm luôn ưu tiên cho trải nghiệm người dùng. Phiên bản túi lần này không phải ngoại lệ khi nó vừa được tích hợp chất liệu Polyester, Nylon chống nước, chống Shock tuyệt đối, lại vừa có thiết kế thời thượng, phù hợp với phong cách thời trang đường phố.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của túi Sneaker Bag 2018. Nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện phù hợp hay một sản phẩm giày thời trang, giày thể thao tại Đà Nẵng. Fandy sẽ là nơi cho bạn những lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến shop bán giày thể thao ở đà nẵng nam đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục