Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Túi Vải, Túi Vải Dù

Thông tin mua bán
Mã tin
V141190
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
14/03/2018
Hết hạn
14/03/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Túi vảitúi vải dù chưa bao giờ là lỗi thời hay kém hiệu quả trong nghành quảng cáo. Mà ngược lại, túi xách  là một trào lưu mới của các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm. Trên bề mặt túi được in logo thông điệp theo từng chương trình, sự kiện. Vải  dù được ứng dụng trong balo, túi xách, túi đựng mũ phẩm, ví passport, túi đựng đồ cá nhân…
 
Túi vải nhiều màu sắc trẻ trung
Túi vải với ưu điểm màu sắc trẻ trung, dễ dàng may theo yêu cầu của khách hàng và đặc biệt là không kén đối tượng nhận. Túi vải nhiều kiểu dang trẻ trung, đa dạng màu sắc thường được sử dụng trong những sự kiện, hội chợ, các hội chợ, ra mắt sản phẩm dịch vụ mới.
 
Túi là quà tăng hết sức ý nghĩa hiện nay. Với chi phí gia thành cực thấp, mà tính ứng dụng cao đã làm cho túi dù được lòng các doanh nghiệp lớn nhỏ. Không bỏ qua cơ hội quảng cáo thương hiệu của mình, các thương hiệu thời trang hoặc trung tâm anh ngữ, du học hay hàng mỹ  phẩm… đã bắt kịp xu hướng và sử dụng túi để tặng cho học viên khách hàng trẻ của mình.
 
Sản phẩm sử dụng cộng nghệ in lụa một màu hoặc nhiều màu để in trực tiếp lên bề mặt vải. Đối với chất liệu vải dù khi sử dụng công nghệ in lụa, logo và tên của doanh nghiệp sẽ được nổi bật hơn.
 
Túi vải dù với chất liệu không thấm nước
Túi vải dù được thiết kế từ chất liệu vải dù chống thấm nước, giúp bảo vệ đồ dùng đựng bên trong được an toàn. Vải dù được ứng dụng trong các sản phẩm balo, túi xách với ưu điểm màu sắc trẻ trung, may theo yêu cầu của khách hàng với nhu cầu sử dụng không kém đối tượng nhận.
 
Sản phẩm với tính năng như những chiếc balo, túi xách khác nhưng được làm từ loại vải dù không thấm nước, chất liệu vải bền, không bị nhăn theo thời gian. Màu sắc đa dạng với thiết kế nhiều mẫu mã làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp đến với cộng đồng.
 
Đặt túi vải, túi vải dù tại công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất cung cấp quà tặng cho các doanh nghiệp, các công ty trên toàn quốc với số lượng lớn, công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, uy tín đến với khách hàng. Hãy liên hệ trực tiếp chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu mua cũng như cần tư vấn trực tiếp.
 
 
Túi Vải Dù
Túi Vải Dù
Túi Vải Dù
Túi Vải Dù

 

Túi Vải Dù
Túi Vải Dù
Túi Vải Dù
Túi Vải Dù

 

Túi Vải Dù
Túi Vải Dù
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 028 6271 7165
Hotline: 0931 832 841
Tin đăng cùng chuyên mục