Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Túi Vải, Túi Vải Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V140001
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
08/03/2018
Hết hạn
08/03/2019
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Túi vảitúi vải giá rẻ được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hiện nay với các nhu cầu đáp ứng của sản phẩn như túi sự kiện, túi hội chợ, túi tổ chức ngoài trời, túi làm bao đựng cho các sản phẩm của doanh nghiệp, túi sử dụng cho siêu thị, các trung tâm điện máy, điện tử… in thêu logo thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo mà phù hợp với túi tiền của doanh nghiệp.
 
Túi vải quảng cáo thương hiệu cho quý doanh nghiệp
 
Túi vải với phong cách, kiểu dáng theo nhu cầu của doanh nghiệp. Công ty chúng tôi là lựa chọn của các doanh nghiệp với thiết kế theo yêu cầu, tùy chỉnh in và sản xuất sản phẩm với bất kỳ số lượng, hình dáng hay kích thước. Chúng tôi có thể đảm bảo tạo ra nhưng chiếc túi hoản hảo cho doanh nghiệp để quảng bá thương hiệu với chất lượng sản phẩm được đảm bảo.
 
Túi vải giá rẻ là chọn phù hợp với kinh phí
 
Một số loại túi vải giá rẻ: Chúng tôi cung cấp một số loại túi giá rẻ với sự lựa chọn theo tiêu chuẩn của chúng tôi như vải bông, vải bạt, vài dù, tất cả đều dễ dàng tạo ra những sản phẩm tuyệt vờ. Ngoài chất liệu đó, chúng tôi còn cung cấp những chất liệu khác như túi contton hay canvas với các tính năng đặc biệt và nhiều màu, mẫu mã đa dạng cho quý doanh nghiệp lựa chọn.
 
Đặt túi hoàn hảo cho việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp mà đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Chúng tôi không chỉ có một loạt các lựa chọn theo các mẫu chuẩn mà chúng tôi có thể tùy chỉnh sản xuất bất cứ sản phẩm nào mà quý doanh nghiệp muốn, từ túi mua sắm đến túi để balo. Vì vậy với ý tưởng đằng sau chiếc túi của doanh nghiệp là sự tạo ấn tượng, một sự mới mẻ về sản phẩm với thiết kế sáng tạo của chúng tôi sẽ đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến gần cộng đồng hơn.
 
Công ty Phuocthinhcorp với công nghệ sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi có thể sản xuất bất kỳ số lượng lớn theo yêu cầu của doanh nghiệp với hàng loạt các loại vải cho quý khách, từ túi vải cao cấp, đến túi vải giá rẻ. Nhân viên tư vấn có kinh nghiệp lâu năm bên chúng tôi sẽ tư vấn cho quý doanh nghiệp để xác định sản phẩm nào là tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Chúng tôi rất muốn quý doanh nghiệp ghé thăm xưởng chúng tôi hoặc liên lạc trực tiếp qua hotline để chúng tôi có thể tư vấn quý khách kỹ càng hơn. 
 
 
Túi Vải Giá rẻ
Túi Vải Giá rẻ

 

Túi Vải Giá rẻ
Túi Vải Giá rẻ
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Tin đăng cùng chuyên mục