Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Túi dây rút, Cặp dây rút

Thông tin mua bán
Mã tin
V132759
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2018
Hết hạn
18/01/2019
Xem :
364
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Túi dây rút, Cặp dây rút Phuocthinhcorp
 
Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất túi dây rútcặp dây rút nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Xưởng may sản phẩm số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng, nhận in thêu logo thương hiệu lên sản phẩm.
 
Túi dây rútcặp dây rút là một trong những sản phẩm mang tính cách hiện đại, năng động trong xã hội ngày nay. Thiết kế đơn giản, không cầu kì, không quà nhiều ngăn, túi suông giúp cho người sử dụng hoạt động thoải mái với phong cách hợp thời trang, bụi bặm. Sản phẩm đáp ứng mọi ngu cầu như đi chơi, đi dã ngoại, đi du lịch, đi shopping…
 
Túi dây rút, Cặp dây rút sản phẩm làm quà tặng hợp thời
 
Nhu cầu sử dụng túi dây rútcặp dây rút ngày càng được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi như hiện nay. Đáp ứng nhu cầu đó mà các doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm dây rút làm quà tặng nhằm quảng cáo hình ảnh, logo của thương hiệu doanh nghiệp đến với cộng đồng.
 
Túi dây rútcặp dây rút với thiết kế đơn giản, nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc làm nổi bật lên thương hiệu của doanh nghiệp từ đó thương hiệu của doanh nghiệp được ghi sâu trong tâm trí của mọi người giúp thương hiệu của doanh nghiệp nhiều người biết đến.
 
Túi dây rút, Cặp dây rút sản phẩm đại diện thương hiệu lớn
 
Túi dây rútcặp dây rút là sản phẩm ưu tiên hàng đầu của các hãng nối tiếng như: Điện thoại TGDĐ, Coca Cola, Bia Heineken, ĐT Samsung… và các siêu thị. Đây là một lựa chọn tốt khi sử dụng sản phẩm có in logo quảng cáo thương hiệu rộng rãi đến khách hàng.
 
Túi dây rútcặp dây rút chính là sản phẩm phù hợp cho doanh nghiệp làm quà tặng với chi phí thấp nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Mặc dù không phải tốn nhiều chi phí như các sản phẩm balo khác như balo laptop, balo cao cấp nhưng balo rút dây vẫn được người nhận quà trân trọng.
 
Túi dây rútcặp dây rút được sản xuất tại công ty Phuocthinhcorp với chất lượng đảm bảo, uy tín. Chất lượng đẹp, đảm bảo giúp thương hiệu của doanh nghiệp được lan truyền rộng rãi. Chính sự thành công của doanh nghiệp là sự phát triển của công ty chúng tôi. Vì thế sản phẩm đến tay khách hàng luôn được chắc chắn tốt nhất.
 
 
 
Cặp dây rútCặp dây rút
 
 
 
Cặp dây rútCặp dây rút
 
 
 
Cặp dây rútCặp dây rút
 
LIÊN HỆ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Email: kinhdoanh.phuocthinh@gmail.com
Tin đăng cùng chuyên mục