Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Túi xách mèo xinh quá giống phiên bản mèo thật khó lòng nhận biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V091936
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
10/02/2017
Hết hạn
19/02/2017
Xem :
372
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Động » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
0985807731
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Túi xách mèo xinh quá giống phiên bản mèo thật khó lòng nhận biết
Nếu bạn là cô nàng yêu mèo, nhưng lại không thể đem chúng đi khắp thế gian. Thì đây, những túi xách mèo xinh quá giống phiên bản mèo thật khó lòng nhận biết sẽ là lựa chọn số 1. Nào cùng tìm hiểu chúng giống đến cỡ nào nhé!
 
Tham khảo: Shop túi xách hàng hiệu giá rẻ
 
 
Độ giống đến 99%
 
Có lẽ nắm bắt được nhu cầu mang thú nuôi mọi nơi của những người yêu động vật khi không thể mang thú cưng của mình mọi lúc mọi nơi. Do đó, nghệ nhân Pico, Nhật Bản đã cho ra mắt những túi xách hình mèo cực giống những chú mèo thật đến 99%, chúng cực kỳ xinh xắn và đáng yêu.
 
 
Chúng được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết
 
Những chiếc túi xách nữ rẻ đẹp mèo được làm thủ công bằng lông giả cao cấp. Từng công đoạn như gắn mũi, mắt, râu đều được làm bằng tay vô cùng chuẩn xác, tỉ mẫn và cẩn thận khiến người dùng khó mà nhận ra được đâu là mèo giả.
 
 
Những "em mèo" này có 4 phiên bản màu
 
Để đáp ứng với nhu cầu khách hàng, nghệ nhân Pico đã cho ra mắt 4 phiên bản màu. Trước khi “nổi như cồn” với phiên bản túi mèo xinh xắn, nghệ nhân Pico khá là nổi tiếng trên Twitter ở Nhật với những sản phẩm được lấy cảm hứng từ những chú mèo.
 
Nghệ nhân Pico cho biết, mình chỉ là một bà nội trợ yêu mình, nhưng cũng yêu thích làm những vật dụng handmade. Và những điều đó đã cho “ra đời” những chiếc túi mèo xinh dễ thương cực thu hút.
 
 
Túi mèo giúp bạn nổi "bần bật" trong đám đông
 
 
 
Được biết trên trang đấu giá Yahoo, những chiếc túi mèo được đăng bán với mức giá khởi điểm từ 3.500 yên (khoảng 650 nghìn đồng) cho túi nhỏ và 83 nghìn yêu( khoảng 15 triệu đồng) cho những chiếc túi to. Cái giá cũng không hề mềm tí nào, nhưng “rất đáng đồng tiền bát gạo” bởi sự tinh tế của sản phẩm.
Tin đăng cùng chuyên mục