Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Vì sao nên mua đồng hồ đeo tay thương hiệu Frederique Constant

Thông tin mua bán
Mã tin
V172484
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
19/06/2019
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
luxshopping
Điện thoại
0911801234
Địa chỉ
331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, HCM
Nội dung chi tiết
Đối với các thương hiệu sản xuất đồng hồ lớn trên thế giới, mẫu đồng hồ đầu tiên thường là một sản phẩm biểu tượng và là nền tảng sau này của thương hiệu, cũng như là một khó khăn để quyết định sản phẩm của thương hiệu đó có tốt không. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đầu tiên dành cho mình thì hãy tham khảo thương hiệu Frédérique Constant với bộ sưu tập Classics kinh điển, đây hẳn nhiên là chiếc đồng hồ với giá thành rẻ nhưng lại thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp.
 
 
Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung vào bộ sưu tập kinh điển Frédérique Constant Classics đáng kinh ngạc đã chứng minh trở thành một ngôi sao tại Baselworld 2016.
 
Sơ lược về lịch sử Frédérique Constant
 
Frédérique Constant được thành lập năm 1988 bởi Peter Stas và vợ của ông Aletta Bax, họ đã chọn đặt tên cho công ty dựa vào tên ông bà của họ, người đã sáng lập nên công ty. Frédérique Schreiner và Constant Stas sở hữu một công ty sản xuất mặt đồng hồ vào năm 1904.
 
Năm 2002, Frédérique Constant mua lại công ty đồng hồ thể thao lịch sử Thụy Sĩ Alpina Watches. Alpina được thành lập vào năm 1883, thương hiệu chỉ hoạt động ở Đức vào thời điểm đó. Frédérique Constant chuyển công ty của mình trở lại Thụy Sĩ và phát triển lại công ty ra toàn thế giới.
 
 
Trong thập kỷ tiếp theo, Frédérique Constant trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Thụy Sĩ. Danh tiếng của thương hiệu tăng lên ồ ạt khi họ tạo ra một chuyển động tourbillon với một bánh răng thoát làm bằng Silicium. Tuy Frédérique Constant là một thương hiệu cao cấp nhưng đối với Frédérique Constant Classics, đây đúng là một chiếc đồng hồ cao cấp nhưng giá cả lại thực sự rất phải chăng.
 
Vì sao nên mua đồng hồ Frédérique Constant Classics
 
Frédérique Constant là một trong thương hiệu được bàn tán nhiều nhất về các thương hiệu đồng hồ tại Baselworld 2016. Tại sự kiện lần này, họ đã giới thiệu những mẫu sản phẩm mới cho cả hai dòng đồng hồ kinh điển là Classics và Manufacture vốn đã rất phổ biến với những người đam mê đồng hồ và giới mộ điệu. Những vị khách tham gia Baselworld đã rất ấn tượng với phong cách sang trọng cũng như cao cấp đến từ những mẫu đồng hồ của thương hiệu khi được đeo trên cổ tay.
 
  
 
Frédérique Constant sở hữu nhãn hiệu "Swiss Made" trên mọi chiếc đồng hồ như dấu hiệu của sự chất lượng, không hề xuất hiện một chuyển động nào khác ngoài "in-house". Tất cả các thành phần được sản xuất cho đồng hồ Frédérique Constant đều được sản xuất tại Thụy Sĩ, thường là ở nhà máy Plan-les-Ouates. Đây là một trong những lý do hàng đầu để bạn lựa chọn đồng hồ Frédérique Constant Classics vì chắc chắn rằng "Swiss Made" chính là tiêu chuẩn của chất lượng đồng hồ cao cấp.
 
Các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Frédérique Constant Classics khác nhau có giá từ £ 750 đến £ 1060 là cực kỳ giá cả phải chăng nếu xét theo khía cạnh chất lượng. Mỗi chiếc đồng hồ được làm cực kỳ tốt, các thiết kế đẹp và mang lại cảm thấy giống như đồng hồ cao cấp hơn so với giá thành phải chăng của nó! Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ mới kiểu dáng đẹp và tinh tế thì bạn sẽ có một quyết định tuyệt vời để mua đồng hồ Frédérique Constant Classics hiện nay.
 
Đến với Luxshopping HCM bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn những cỗ máy có giá trị từ những thương hiệu bình dân đến thương hiệu cao cấp trên thế giới. Ngoài những dịch vụ cung cấp chất lượng tốt nhất, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cùng những chế độ chăm sóc nhiệt tình, tận tâm tận lực. Khi mua đồng hồ tại Luxury Shopping bạn sẽ được thay pin miễn phí trọn đời, sửa chữa bảo hành theo đúng quy trình, cung cấp những linh phụ kiện chính hãng an toàn. Ngoài ra dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc và đặt hàng nhanh chóng sẽ giúp khách hàng không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức. Liên hệ ngây để được tư vấn tốt hơn: 028 3929 3977 | 028 3929 3679
Tin đăng cùng chuyên mục