Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Vòng đá mắt hổ - Vòng tay phong thủy

Thông tin mua bán
Mã tin
V252926
Giá
100 VNĐ
Ngày đăng
21/02/2019
Hết hạn
21/02/2020
Xem :
586
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Xuân Thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đối với chị em phụ nữ, vòng tay trang sức phụ kiện là món đồ tô điểm cho trang phục không thể thiếu. Tuy nhiên rất ít người phát hiện ra ý nghĩa tâm linh mỗi chiếc vòng đem lại, trong đó phải kể đến vòng tay đá mắt hổ. Mỗi hình dạng, màu sắc của vòng lại có một ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn có ý định mua một chiếc cho bản thân hay cho người thân, bạn bè, hãy tham khảo bài viết này..

Lưu ý đầu tiên khi lựa chọn mua vòng tay đá mắt hổ, các bạn  nên chú ý một vài lưu ý để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Vòng đeo tay đá mắt hổ có những ý nghĩa tâm lí và sức khỏe sau đây:

Đem lại may mắn cho người đeo: Đối với những người làm kinh doanh, vòng đá mắt hổ tượng trưng sự thịnh vượng của tiền vào như nước mùa thu, tiền ra nhỏ giọt. Màu vàng nâu trầm của nó giúp người đeo liên tưởng đến sự ấm êm bình an của quê hương gia đình. Những khí độc và vận xui được hóa giải cho gia chủ đeo vòng. Khi đeo, gia chủ cũng luôn mang tâm lí an lòng, tin vào những điều tâm linh mà chiếc vòng tượng trưng cho, do đó họ lúc nào cũng lạc quan và yêu đời.

Chữa bệnh: Do đặc tính của chất liệu mà vòng đá mắt hổ có thể chữa những bệnh lì như hen suyễn, bệnh vảy nến, hen phế quản. Bản chất của đá mắt hổ là năng lượng chiếu xạ, giúp người bệnh tránh xa khỏi những vi rút lây bệnh.

Vòng tay đá mắt hổ có nhiều hình dạng như dạng tròn, dạng vuông dẹt ôm trọn cổ tay người đeo, với nhiều màu khác nhau, nhưng chủ yếu đều là những gam màu dịu nhẹ, trầm trong như : xanh dương, nâu vàng, ...Chúng tôi hi vọng qua bài viết này các bạn có thể yên tâm về ý nghĩa mà đá mắt hổ mang lại, cũng như chọn một chiếc vòng phù hợp về hình dáng, màu sắc cho phong thủy của bạn.

Mọi thông tin chi tiết về vòng tay đá mắt hổ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo website: https://xtop.vn/ or hotline: 0988.322.821chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách.

Tin đăng cùng chuyên mục