Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Vòng tay pha lê Swarovski trang sức cao cấp dành cho phái đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V439767
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/06/2022
Hết hạn
01/06/2023
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tây Hồ » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Pakago
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vòng tay pha lê Swarovski thương hiệu thời trang không còn quá xa lạ với những người yêu thời trang. Những sản phẩm của Swarovski luôn làm say đắm cả thế giới với những thiết kế vô cùng độc đáo. Chúng được lấy cảm hứng từ những sáng tạo cùng với niềm đam mê của thế giới về trang sức và tượng nhỏ bằng pha lê. 

1. Thương hiệu pha lê Swarovski trang sức cao cấp 

Nhắc đến pha lê cao cấp thì không thể không kể đến Swarovski, một thương hiệu thời trang đến từ nước Áo xinh đẹp. Pha lê Swarovski còn được xem như một bảo vật của nước Áo. 

[caption id="attachment_15540" align="aligncenter" width="700"]Vòng tay pha lê swarovski trang sức cao cấp dành cho phái đẹp Vòng tay pha lê Swarovski trang sức cao cấp dành cho phái đẹp[/caption]

Ngày nay, trang sức pha lê của Swarovski cũng đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Có lẽ chỉ đứng sau kim cương.

Những chiếc vòng tay pha lê Swarovski, Swarovski vòng cổ hay vòng Swarovski thiên nga luôn được chế tác một cách tinh xảo, với những thiết kế độc đáo mang phong cách riêng nhưng cũng rất sáng tạo.

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của những chiếc vòng pha lê Swarovski luôn khiến cho người đối diện cảm thấy nó giống như những viên kim cương.

2. Một số mẫu vòng pha lê Swarovski thiên nga đang được yêu thích nhất hiện nay

Vòng tay Swarovski Facet Swan, một phong cách thiết kế đầy sáng tạo với hình hai con thiên nga đen và trắng. Tạo nên một sức hút không thể nào cưỡng lại được.

Vòng Swarovski Swan Bangle, có lẽ đây là một chiếc vòng tay không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của phái đẹp. Với điểm nhấn là biểu tượng thiên nga, tạo nên một phong cách hiện đại. Swarovski vòng tay thiên nga giúp phái nữ trở nên tự tin hơn, nổi bật hơn.

3. Ý nghĩa vòng pha lê Swarovski trong phong thủy 

Pha lê được xem là biểu tượng của sự tốt lành, vòng tay pha lê Swarovski có màu sắc khác nhau, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng cho một mệnh trong phong thủy:

Vòng pha lê swarovski trắng, mang ý nghĩa của sự thuần khiết và trong sáng.

Vòng pha lê tím, theo quan niệm phong thủy thì nó mang lại sự bình tĩnh. Ngoài ra pha lê còn có công dụng tạo tinh thần tích cực. Đối với phụ nữ còn có tác dụng lọc máu rất tốt.

Sản phẩm vòng pha lê Swarovski hồng, mang ý nghĩa sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu. Nó thể hiện một tình yêu lâu dài, bền chặt.

Sản phẩm vòng pha lê vàng, đại diện cho sự tươi sáng, mang lại những may mắn và những điều tốt lành cho chủ nhân. Vòng tay pha lê Swarovski luôn là những lựa chọn hoàn hảo của những người đang kinh doanh.

Còn vòng pha lê đen, màu đen thể hiện cho sự huyền bí, mạnh mẽ và rắn rỏi.

Hay vòng tay Swarovski xanh, như những chiếc lá mới trên cây. Nó thể hiện sự đổi mới và phát triển bên trong bạn.

4. Cách vệ sinh và bảo quản trang sức Swarovski

Vệ sinh đồ trang sức là việc làm không thể thiếu giúp chúng sáng bóng trở lại. Bởi có thể sau khi sử dụng một thời gian chúng sẽ có hiện tượng bị xỉn màu, hay bị đứt không mong muốn. Vậy làm thế nào để bảo quản và vệ sinh trang sức tốt nhất? Các nàng thử tham khảo một vài phương pháp bảo quản trang sức này nhé:

  1. Không để vòng tay pha lê Swarovski tiếp xúc với hóa chất: Như chúng ta được biết, trang sức khi tiếp xúc với các loại hóa chất như mỹ phẩm, nước hoa chúng rất dễ bị hỏng và thay đổi màu sắc vốn có.
  2. Khi trên bề mặt pha lê có những vết bẩn cứng đầu, bạn chỉ cần pha loãng nước rửa tay hoặc sữa tắm. Sau đó xoa nhẹ lên bề mặt pha lê để làm sạch. Đồng thời tránh va đập mạnh sẽ dễ làm bề mặt pha lê bị xước.

Sau khi vệ sinh xong, bạn cần dùng khăn bông lau nhẹ để thấm, hút hết nước đọng trên trang sức. Cất trang sức đã khô vào hộp có lót mềm, tránh để chồng chéo pha lê lên nhau.  

>> Có thể bạn quan tâm

Nước hoa Estee Lauder có thực sự chất lượng như “lời đồn”

Cập nhật bảng màu son YSL mới nhất

5. Địa chỉ mua vòng tay pha lê Swarovski uy tín hiện nay

[caption id="attachment_15538" align="aligncenter" width="700"]Vòng tay pha lê swarovski trang sức cao cấp dành cho phái đẹp Địa chỉ order vòng tay Swarovski[/caption]

Hiện nay để tìm mua được trang sức của Swarovski không quá khó. Có rất nhiều trang thương mại điện tử bán các sản phẩm của Swarovski. Amazon cũng là một trong những trang thương mại điện tử uy tín. Mua hàng trên Amazon khách hàng sẽ được đảm bảo về tiến độ giao hàng, hàng về tay cũng nhanh hơn. Kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên không phải gian hàng nào trên Amazon cũng hỗ trợ ship to Vietnam. Do vậy khi mua vòng pha lê hay bất kỳ sản phẩm nào của Swarovski trên Amazon hay website chính hãng, bạn nên mua thông qua đơn vị mua hộ hàng Mỹ.

Trong số đó, Pakago là cái tên không thể bỏ qua. Đây là đơn vị chuyên order hàng Mỹ sẽ giúp bạn dễ dàng mua hàng chính hãng, uy tín. Đặc biệt với đội ngũ tư vấn hướng dẫn khách mua hàng nhanh nhất, chất lượng tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com

 

Nguồn https://pakago.com/tin-tuc/vong-tay-pha-le-swarovski.html
Tin đăng cùng chuyên mục