Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Xóa sạch nám trắng da cùng 3 công thức chữa trị nám bằng khoai tây

Thông tin mua bán
Mã tin
V114407
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/09/2017
Hết hạn
30/09/2018
Xem :
533
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Thương
Điện thoại
01644123588
Địa chỉ
số 6/50/562 trần cung
Nội dung chi tiết

Sạch nám  trắng da cùng 3 cách trị nám bằng khoai tây
Trị nám bằng khoai tây không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ nhưng tác dụng của cách trị nám từ loại củ thân quen này không phải ai cũng biết đến. Nếu còn quá nhiều phân vân về tác dụng và cách thực hiện trị nám bằng khoai tây như thế nào, chị em đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!
1. Tại sao nên trị nám bằng khoai tây
Khoai tây không chỉ là loại thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe trong bữa ăn hàng ngày mà còn có gia trị trong các phương pháp trị nám bằng khoai tây.
Hàm lượng vitamin và khoáng chất có trong khoai như các carotenoit và phenol tự nhiên làm tăng sức đề kháng cho da, có khả năng ngăn ngừa nám da, chống sự hình thành các hắc sắc tố melanin, điều trị mụn trứng cá, thâm sạm, tan nhang hiệu quả.
Vitamin C trong khoai tây có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa của da, tẩy tế bào chết, làm mờ các vết nám, cải thiện sắc tố da.
Sự kết hợp của vitamin C, B6, Kali, chất xơ trong khoai tây kích thích sản sinh collagen một cách tự nhiên, làm tăng độ đàn hồi của da nuôi dưỡng làn da căng mịn; làm mờ các vết thâm sạm và điều trị nám da.
2.  Cách trị nám bằng khoai tây
Cách 1:
 

Bột yến mạch có khả năng loại bỏ lượng dầu dư thừa, loại bụi bẩn trong khi hợp chất catecholase của khoai tây làm ức chế quá trình sản sinh melanin dưới da.
Trị nám bằng khoai tây thực hiện bằng cách: Xay khoai tây cùng với 3 thìa sữa tươi thật nhuyễn. Xay tiếp 3 thìa bột yến mạch thật mịn. Cho bột yến mạch vừa xay trộn cùng với khoai tây và sữa.
Rửa sạch da rồi thoa hỗn hợp lên da trong 15 phút thì bắt đầu massage toàn thân các vùng nám. Tắm lại bằng nước sạch. Lưu ý các bạn nên thực hiện trị nám bằng khoai tây từ 2 -3 lần / tuần. Tắm lại với nước sạch và thực hiện  đều đặn 2 – 3 lần/tuần
Cách 2:
Sử dụng 2 củ khoai tây ép lấy nước rồi cho thêm 1 thìa canh dầu oliu trộn lên. Sau khi làm sạch các vùng da nám thì thoa hỗn hợp này lên.  Để yên trong 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch.
An Mỹ Khang khuyên bạn nên thực hiện 2 – 3 lần một tuần, chị em sẽ nhận thấy các vết nám mờ hẳn đi da trắng hồng.
Cách 3:
Chọn 1 củ khoai tây tươi, không sâu bệnh, rửa sạch, gọt bỏ vỏ rồi xay nhuyễn khoai tây. Trộn thêm ½ hộp sữa chua không đường vào để được hỗn hợp trị nám bằng khoai tây hiệu quả.
Áp dụng lên da và thư giãn trong 20 phút để các chất thẩm thấu vào da. Massage và tắm lại với nước sạch. Riêng công thức này có thể áp dụng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh chóng.
Có thể thấy rằng những cách trị nám bằng khoai tây đều rất dễ thực hiện cho chị em phụ nữ ngay cả khi bận rộn. Thêm vào đó là chi phí được tiết kiệm siêu tối đa.  Tuy nhiên, cần thực hiện đều đặn trong suốt 2 đến 3 tháng để đạt được kết quả tốt nhất bạn nhé!
Nguồn: https://suckhoesausinh.biz/sach-nam-trang-da-cung-3-cach-tri-nam-bang-khoai-tay/

 

Tin đăng cùng chuyên mục