Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Xu hướng phát triển tủ rack theo thời đại

Thông tin mua bán
Mã tin
V202695
Giá
1.023.200 VNĐ
Ngày đăng
08/09/2018
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hoàn Kiếm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Phước
Điện thoại
01674549620
Địa chỉ
Hòa Ninh
Nội dung chi tiết

Xu hướng phát triển tủ rack theo thời đại

Xu hướng sử dụng tủ rack

Mọi việc dường như sẽ rối tung lên nếu ta thiếu sự hỗ trợ của mạng internet. Và một trong những thiết bị được xem là hậu phương vững chắc để bảo vệ sự thông suốt của mạng đó chính là tủ rack.
Có thể một vài người trong chúng ta hoàn toàn chưa biết một chút thông tin gì về tủ rack nhưng một số khác lại quá rành rọt. Tuy nhiên, dù thế ta cũng không nên chủ quan hay lơ là về những thông tin này bởi đầy chưa phải là đủ mà đủ chưa chắc đầy. Để nắm bắt và hiểu rõ xu thế sử dụng tủ rack giá rẻ , tủ mạng một cách cặn kẽ chúng ta cần phải cập nhật thông tin liên tục hằng ngày về chúng.
Có lẽ đây là câu hỏi sẽ không cần thiết khi chúng ta đã biết được thông tin về chúng. Như đã đề cập ở trên, tủ rack hay được biết đến với cái tên tủ mạng là tủ dùng để chứa đựng các thiết bị mạng đặt trong phòng hay 
Tựu trung lại, tủ rack là một loại tủ không thể thiết đối với việc chứa đựng các thiết bị mạng. Ngày nay, mọi người đều có xu hướng sử dụng tủ rack để bảo vệ các thiết bị mạng và đảm bảo mọi công việc phụ thuộc đến yếu tố mạng được thông suốt. Mỗi người trong chúng ta không những trang bị cho mình những kiến thức về tủ rack khi cần thiết mà còn phải biết cách chọn lựa một cách thông minh theo từng xu hướng. 
Công nghệ thông tin, công nghệ số đang phát triển như cuồng phong khiến chúng ta trở nên quay cuồng với nó. 
khu trung tâm dữ liệu đặt máy chủ.
Mặc dù có công dụng tương đối giống nhau nhưng tủ rack được chia thành nhiều loại khác nhau. Tùy vào mục đích và yêu cầu sử dụng mà chúng ta có các loại tủ rack phổ biến được sử dụng nhiều theo xu hướng hiện nay như: tủ rack mở, tủ để ngoài trời, tủ mạng treo tường, tủ đựng Server riêng. 
Bên cạnh đó, phụ thuộc vào yếu tố diện tích, chiều cao của căn phòng nơi ta đặt tủ mạng mà chúng ta có lựa chọn cho phù hợp. Hiện nay trên thị trường có các loại tủ rack thông dụng gồm 6U, 10U, 12U, 15U, 20U, 27U, 32U, 36U, 42U và 45U. Ta cần lưu ý rằng U ở đây được hiểu là chiều cao của tủ mạng (1U=4,45cm): ví dụ một chiếc tủ mạng 6U sâu D400MK sẽ được thiết kế chuyên dụng dùng để treo tường trong những không gian nhỏ hẹp. xem thêm: tủ rack 42u
Kết quả hình ảnh cho tủ rack 42u
Tương tự, tủ rack các loại có U khác nhau và sâu khác nhau sẽ thích hợp với những vị trí khác nhau. Ngoài ra còn có tủ rack 4 cánh và các loại phụ kiện kèm thêm chẳng hạn thanh quản lý dọc, ngang; khay trượt, khay cố định hoặc quạt cho tủ mạng. Nhìn chung, trong một tủ rack thường có các thành phần như nguồn điện, thiết bị lưu trữ, máy chủ, thiết bị chống sét, dây cáp,… Tất cả chúng đều được bố trí một cách gọn gàng, ngăn nắp và khoa học nhất. Căn cứ vào những tiêu chí trên về chủng loại, kích thước và công dụng của chúng mà người tiêu dùng nên chọn cho mình những chiếc tủ mạng phù hợp với từng mục đích sử dụng. 
Tủ rack là gì

 

 

Không đơn thuần như một chiếc tủ đựng quần áo, ly tách hay sách vở thông thường, tủ rack chuyên dụng là loại tủ được sử dụng trong ngành công nghệ thông tin. Hiểu một cách đơn giản, tủ rack là tủ mạng tức chúng được sản xuất ra để chứa các thiết bị mạng. Nói như vậy, chúng ta còn hiểu rằng chúng không những chứa mà còn có tác dụng bảo vệ các thiết bị như: Router, Switch, Server,… khỏi các tác động từ bên ngoài như tác động vật lý, hóa học hoặc sinh học.
Nguyên liệu chính để các nhà sản sản xuất chế tạo thành công những chiếc tủ rack thông dụng là tôn và thép với độ dày từ 1,2mm – 1,5mm. Đó là kích thước đối với các chiếc tủ đạt chuẩn còn nằm ở kích thước mỏng hơn 0,8mm – 1,0mm thì chất lượng có phần kém hơn. 

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ KIM LONG

website: http://turackchinhhang.com/shop/
Headquarter: Trung Yên Tower, Số 01, Lô 1A, đường Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Branch Office: 489 Đoàn Văn Bơ, phường 13, quận 4, HCMC.
Số ĐKKD: 0312486762 – Ngày cấp: 2/10/2013 – Nơi cấp: Sở KH & ĐT TP. HCM
Hotline : 0917.866.455 – Email: danh.dinh@kimlongcorp.net

 

Tin đăng cùng chuyên mục