Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Xu hướng túi xách nữ trong năm 2018 này

Thông tin mua bán
Mã tin
V179987
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/07/2018
Hết hạn
10/07/2019
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
toannguyen125
Điện thoại
0922146574
Địa chỉ
Phan văn trị, phường 5, quận gò gấp
Nội dung chi tiết

 

Năm 2018 này đã đi qua hơn nửa chặng đường, tuy nhiên bạn đã biết xu hướng túi xách nữ 2018 này chưa. Túi xách làm một trong những món đồ quan trọng dường như không thể thiếu của chị em chúng ta. Giờ là lúc chúng ta nhìn nhận và đanh gia xu hướng túi xách năm nay nhé.

Bản thân mình cũng là một tín đồ thời trang, thời gian qua mình nhận thấy những dòng túi xách năm nay có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Tù đó thì xu hướng cũng có khác hơn so với năm ngoái. Ngay dưới đây là những chia sẻ của mình về những mẫu túi xách được coi là xu hướng và nhiều chị em ưu chuộng, cùng đón đọc nhé.

 

Mẫu túi xách nữ xu hướng năm 2018

Những mẫu xu hướng túi xách nữ 2018 được chị em ưu thích năm nay phải kể đến như những dòng túi xách đeo trước ngực; dạng túi xách hình hộp; dạng túi xách siêu nhỏ; dạng túi xách bucket; dạng túi xách oversize clutch; Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin một vài mẫu nhé.

1. Mẫu túi xách đeo trước ngực

Đầu tiên là những mẫu túi xách đeo trước ngực, đây là một trong những dòng túi xách được những cô nàng săn tìm trong năm nay. Mẫu túi xách đeo trước ngực được thiết kế nhỏ gọn. Thích hợp với những cô gái nhỏ nhắn, những dạng túi như thế này được thiết kế để đựng những vật nhỏ gọn. Mẫu túi đeo trước ngực thể hiện sự cá tính của nàng, giúp các nàng thêm tự tin hơn.

 

2. Mẫu túi xách hình hộp

Tiếp đến những mẫu túi xách đeo trước ngực là những mẫu túi xách hình hộp. Là những mẫu túi xách được thiết kế nhỏ nhắn nhưng kích thước có phần nhỉnh hơn. Chính vi thế những bạn nữ có nhiều không gian để chứa đồ hơn.

Những mẫu túi xách được thiết kế rất tỉ mỉ, nét đặc trưng của những dòng này là điểm nổi bật ở những góc cạnh. Giúp các nàng thêm cá tính hơn, thêm tự tin hơn. Màu sắc cũng đã dạng giúp chị em có thể chọn tông màu mình ưu thích. Những nàng nếu có một ít kiến thức về thời trang và phối đồ là một lợi thế. Bởi với chiếc túi và những bộ đồ thời trang, càng nàng hoàn toàn có thể kiến mình thêm đẹp hơn và lộng lẫy hơn.

 

Trên đây chỉ là thông tin của hai mẫu trong năm mẫu xu hướng túi xách nữ 2018 mình muốn giới thiệu đến ban. Ngoài việc chạy theo xu hướng, bạn cũng nên dể ý tới chất lượng của túi để sử dụng hiệu quả và bền hơn. >> Tham khảo bài viết về phân biệt túi đeo chéo nữ bằng da thật. Ở bài viết tiếp theo, mình sẽ chia sẻ những thông tin của những mẫu còn lại nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục