Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Xưởng chuyên sản xuất áo khoác gió đồng phục theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý.

Thông tin mua bán
Mã tin
V213463
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/10/2018
Hết hạn
09/10/2019
Xem :
276
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn thị Thuỷ
Điện thoại
0968001840
Địa chỉ
Số 12, ngõ 265, đường Chiến Thắng, Hà Đông, HN
Nội dung chi tiết

CÔNG TY TNHH MAY ĐỒNG PHỤC CẨM HÀ

 

Áo khoác gió là một trong những lựa chọn tối ưu nhất để may đồng phục mùa đông cho cán bộ, công nhân viên tại các công ty, xí  nghiệp hay trong các nhà trường bởi tính thời trang, khả năng ứng dụng cao của nó. Tuy nhiên tại mỗi vị trí công việc, trong các hoàn cảnh khác nhau đồng phục áo khoác  gió có thiết kế khác nhau để phù hợp và tạo sự thoải mái nhất đối với người mặc.

Áo khoác gió đồng phục đẹp thiết kế 1 lớp hay nhiều lớp: Tùy thuộc vào đặc điểm khí hậu, thời tiết mà các nơi có thể thiết kế đồng phục áo khoác gió 1 lớp, 2 lớp hay 3 lớp. Lớp lót có thể bằng chất liệu vải: lưới, lụa, nỉ, trần bong…

Áo khoác gió đồng phục thiết kế theo phong cách thể thao: Mẫu đồng phục áo khoác gió thể thao mang lại cho người mặc sự khỏe khoắn, năng động phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Đây được đánh giá là mẫu đồng phục áo khoác gió được ưa chuộng nhất và thường được kết hợp với quần thể thao để tạo sự đồng bộ và sự khỏe khoắn cho người mặc.

Ngoài ra đồng phục áo khoác còn được thiết kế kiểu bụi bặm cho dân phượt hay kiểu áo khoác gió gọn gàng, đơn giản cho các nhân viên bảo hộ, những người lao động ngoài trời.

Mẫu áo khoác gió đồng phục đẹp được may bởi nhiều chất liệu màu sắc khác nhau. Ngày nay bằng công nghệ hiện đại, người ta đã sản xuất ra nhiều loại vải may áo khoác gió như: Polyeste, Micro Polyeste, Tricot với nhiều ưu điểm vượt trội như mềm mại hơn, chống nước và chống gió tốt hơn.

Cẩm Hà là địa chỉ uy tín để các bạn trao gửi niềm tin – với nhiều năm kinh nghiệm năm trong lĩnh vực sản xuất đồng phục các loại đặc biệt là áo khoác gió, cùng chất liệu vải gió đa dạng, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm  đồng phục áo khoác gió đẹp nhất, giá rẻ nhất và chất lượng nhất trên thị trường.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY TNHH MAY ĐỒNG PHỤC CẨM HÀ

ĐC: số 12, ngõ 265, đường Chiến Thắng, Hà Đông, HN

MST: 0106468214

ĐT: 0246 686 4798_ 0982 462 683

Email:dongphuccamha@gmail.com

Website:www.dongphuccamha.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục