Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Xưởng sản xuất- phân phối mũ lưỡi trai, mũ vải các loại đáp ứng mọi yêu cầu, chất lượng tốt, giá thành rẻ.

Thông tin mua bán
Mã tin
V205497
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
17/09/2018
Hết hạn
17/09/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn thị Thuỷ
Điện thoại
0968001840
Địa chỉ
Số 12, ngõ 265, đường Chiến Thắng, Hà Đông, HN
Nội dung chi tiết

CÔNG TY TNHH MAY ĐỒNG PHỤC  CẨM HÀ

      Cách đây vài năm chúng ta thấy sự biến mất của mũ  lưỡi trai trên thị trường thay vào đó là mũ snapback. Nhưng giờ đây thật bất ngờ loại mũ lưỡi trai đã trở lại và lợi hại hơn trước, chúng gây sốt hơn bao giờ hết và trở thành một item cực cool của các bạn trẻ với phong cách bụi bặm và chất lừ. 

    Sau cơn sốt mũ tai bèo, mũ nồi vừa qua thì mũ lưỡi trai truyền thống đang là món phụ kiện được giới trẻ Việt săn lùng nhiều nhất. Bên cạnh những chiếc mũ mang đậm tính thể thao do các thương hiệu thời trang thể thao sản xuất, những chiếc mũ lưỡi trai trendy với đủ màu sắc, chất liệu cùng chi tiết trang trí mới mẻ là thứ đang được lòng các bạn trẻ Việt hơn cả. Những shop bán mũ lưỡi trai  gần như luôn trong tình trạng “cháy hàng” mặc dù nhập hàng liên tục.

   Mũ lưỡi trai là một phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện nay, với kết cấu đơn giản, màu sắc đa dạng, mũ lưỡi trai có thể được sử dụng linh hoạt cho cả nam và nữ, có thể phối với tất cả các thể loại quần áo nào mà bạn thích.

Nếu như trước đây mũ lưỡi trai truyền thống chỉ đơn thuần là thứ để che nắng và không được đánh giá cao về tính thời trang thì nay mọi chuyện đã khác hẳn. Các bạn trẻ tìm đến món phụ kiện này để bổ sung thêm cá tính, tăng thêm độ khỏe khoắn, chất chơi,  “cool ngầu” cho diện mạo của mình và kết hợp nó với gần như mọi phong cách thời trang khác nhau. Lợi thế của những chiếc mũ lưỡi trai chính là sự dễ chịu khi chúng có thể mix&match hoàn hảo với hầu hết mọi set đồ, từ năng động, nổi loạn cho đến nhẹ nhàng và vintage.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất với tinh thần phục vụ nhiệt tình và chu đáo nhất.

 

CÔNG TY TNHH MAY ĐỒNG PHỤC CẨM HÀ

ĐC: số 12, ngõ 265, đường Chiến Thắng, Hà Đông, HN

SĐT: 0246 686 4798_ 0982 462 683

Email:dongphuccamha@gmail.com

Website: dongphuccamha.com

 

Tin đăng cùng chuyên mục