Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ý nghĩa của biểu tượng vô cực trong ái tình

Thông tin mua bán
Mã tin
V243771
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có kiểu dáng giống biểu tượng vô cực trong toán học, các loại lắc tay vô cực, lắc chân vô cực, dây chuyền vô cựchiện đang được Anh chị em trẻ thích thú vì sự tinh tế mà nó đem lại. Cùng katjewelry.vn tìm hiểu nhé.

bông tai bạc nữ

Ý nghĩa của biểu tượng vô cực trong ái tình

Hình vô cực bộc lộ một mẫu gì đó mãi mãi, ko có ranh giới. Bởi vì đối với tuổi trẻ ko có mẫu gì là dừng nên hình vô cực được rất nhiều Anh chị trẻ ưa chuộng.

Trong tình yêu, biểu tượng vô cực biểu tượng cho 1 ái tình bất diệt, trường tồn cùng thời gian. Bởi vì thế mà khi yêu nhau những cặp đôi thường tặng cho nhau các món đồ trang sức mang hình vô cực.

Hình vô cực mang ý nghĩa luôn hồi, không có điểm đầu điểm cuối, giống như một đoạn đường không có điểm giới hạn như nhắc nhở con người ta phải luôn cố gắng, không bao giờ được dừng lại.

Trang sức bạc kiểu dáng biểu tượng vòng vô cực

Có mẫu mã giống với dấu vô cực trong toán học loại trang sức vô cực này dành cho những ai mê say môn toán học, các viên đá cubi giúp mẫu dây chuyền vô cực này càng trở nên lung linh lúc tiếp xúc với ánh sáng, cùng với đấy là chất liệu bạc ta cao cấp 925 luôn giữ cho mẫu dây chuyền nữ vô cực.

bông tai bạc nữ https://katjewelry.vn/all-earrings

vòng bạc nữ https://katjewelry.vn/vong-bac-silver-bangle

Mẫu dây chuyền hình vô cực, hay các dòng nhẫn vô cực, vòng tay vô cực này đang được Anh chị trẻ thích thú và hướng đến áp dụng bởi sự nhẹ nhõm nhưng mà đầy tinh tế mà nó mang đến.

vòng bạc nữ, dây chuyền bạc nữ

Hình trang sức vô cực (infinity) biểu thị 1 dòng gì đó mãi mãi, ko có ranh giới. Tất cả mọi thứ là vô hạn, là biểu tượng cho vũ trụ đồng thời và thực tế. Nó ko theo bất tín ngưỡng nào nhưng mà lại nắm giữ nhiều ý nghĩa, rất đẹp nhưng lại cực kỳ đơn giản.

Tín hiệu này cũng có sự liên hệ mang tính lịch sử với biểu tượng Ouroboros trong giả kim thuật, đấy là hình ảnh 1 con rắn tự cắn đuôi của mình, mang ý nghĩa luân hồi.

Tự thân dấu vô cực rất dễ dàng, nó chỉ là hình số 8 nằm ngang căn bản và được biến tấu, lồng ghép những hình trái tim hay hình chữ để mang 1 ý nghĩa riêng cho mỗi người.

Những dấu hiệu đại diện cho sự toàn diện, vĩnh cửu, và bất tận. Về cốt yếu, biểu tượng mang lại ánh sáng cho những ý nghĩ đó trong công đoạn tiếp diễn của cuộc sống là vô tận và ko dừng.

Biểu tượng này cũng được sử dụng như một số nút thắt với người Celtic không có mở đầu hay kết thúc. Kết hợp với nút thắt ở giữa, bạn cũng có thể tạo ra 1 kiểu dáng đại diện cho vòng tròn vĩnh cửu của cuộc sống.

Tin đăng cùng chuyên mục