Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ý nghĩa tuyệt vời của những mẫu lắc tay bạc nữ đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V317293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/11/2019
Hết hạn
17/11/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Shin Phạm
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Lắc bạc là một trong những loại trang sức cao cấp được ưa chuộng nhiều hiện nay, bởi những công dụng đặc biệt của nó và giá cả không quá cao nên rất thích hợp để làm quà tặng, bên cạnh đó còn có những công dụng và ý nghĩa đặc biệt kèm theo. Một số mẫu lắc tay bạc nữ cao cấp trên thị trường được ưa chuộng:

Bra Heart Shape And Single GemĐơn giản, tinh tế là những gì chiếc lắc tay này đem lại khi lần đầu tiên nhìn vào, với một trái tim nhỏ đại diện cho tình yêu thì đây sẽ là một món quà cực kì ý nghĩa cho các cặp đôi yêu nhau. Các cô gái sẽ phải cảm động trước tình yêu của người nam khi nhận được một món quà như vậy.

Bra Triple Big And Multiple Small GemĐơn giản, tinh tế là những gì chiếc lắc tay này đang mang lại, một sợi dây mảnh nhỏ kết hợp cùng với những hạt châu được treo xung quanh tạo điểm nhấn đặc biệt giúp bàn tay người đeo trở nên nổi bật hơn.


Ý nghĩa của lắc tay bạc nữ
Lắc tay được xem là một trong những đồ trang sức mang ý nghĩa tình cảm rất tốt, nó hàm chứa sự yêu thương, tình cảm gắn kết bền lâu giữa người thân với nhau hay tình yêu vĩnh cửu giữa những cặp đôi yêu nhau.
Việc tặng lắc tay bạc cho người yêu hay chị em gái, người thân trong gia đình chính là đang thể hiện tình cảm yêu thương dành cho họ cũng như lời chúc sức khoẻ, bình an.
 

Bên cạnh những ý nghĩa về tình cảm, lắc tay bạc còn có công dụng bảo vệ sức khoẻ rất tốt. Bạc thuộc nhóm kim loại nặng nhưng lại có tính khử trùng rất mạnh, có tác dụng diệt khuẩn tốt do đó việc sử dụng trang sức bằng bạc rất tốt cho sức khoẻ, đặc biệt là trẻ em.

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng trang sức bạc cung cấp nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau, Katjawelry là cửa hàng trang sức bạc đã hoạt động lâu trên thị trường, đã tạo được uy tín và thương hiệu nhất định. Bạn có thê ghé qua hệ thống cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập website katjewelry.vn để xem thêm nhiều sản phẩm khác với mức giá phù hợp. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục