Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

Ý tưởng khắc tên nhẫn cưới độc đáo cho các cặp đôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V419952
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2021
Hết hạn
11/06/2022
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
plinn__
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhẫn cưới là món quà hết sức ý nghĩa cho các cặp vợ chồng ngày cưới. Bên cạnh đó, nhẫn cưới khắc tên còn mang lại nhiều ý nghĩa hơn khi nó thể hiện tình yêu bất diệt cũng như lời hứa bên nhau của các cặp đôi. Hôm nay , hãy cùng Tierra khám phá về ý tưởng khắc tên lên nhẫn cưới nhé.

 

Nhẫn cưới không đơn thuần chỉ là một cặp nhẫn bằng vàng mà các cặp uyên ương trao cho nhau, mà còn là lời công bố khéo léo với tất cả mọi người rằng, đôi uyên ương đã gắn kết và sẽ trọn đời bên nhau. Ngày nay, xu hướng hiện nay của các cặp đôi là việc sở hữu 1 cặp nhẫn cưới khắc tên, giúp thể hiện tình yêu của mình hơn. Dưới đây là một số kiểu nhẫn cưới khắc tên phổ biến

Nhẫn cưới khắc tên có ngày tháng đặt biệt

Với các cặp đôi sau khi cưới, ho muốn được khắc ghi ngày họ trở thành của nhau trên nhẫn cưới, món trang sức linh tiên ý nghĩa của các đôi vợ chồng. Ngoài ra, do một số yêu cầu riêng khắc tên lên nhẫn còn có thể khắc ghi những ngày kỷ niệm khác của họ, không chỉ ngày cưới.

Cặp nhẫn vàng khắc tên.jpeg

Cặp nhẫn vàng khắc tên - nhẫn cưới khắc tên theo yêu cầu

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1008

Xem thêm: Nhẫn cưới thiết kế, khắc tên theo yêu cầu - Vẻ đẹp hạnh phúc độc đáo

Nhẫn cưới khắc tên, biệt danh của 2 người

Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng trẻ thường hay chọn khắc biệt danh của nhau vì đó là những cái tên, những biệt danh gắn liền với họ khi họ còn là những cặp đôi tình nhân yêu nhau. Luôn có những biểu tượng luôn có sức hút riêng biệt bởi chúng có thể mang ý nghĩa lớn hơn rất nhiều so với từ ngữ có thể miêu tả hoặc đơn giản chỉ có hai bạn mới có thể trao cho nhau. Hơn nữa biệt danh hay biểu tượng chính là sức hút dễ dàng vượt qua những câu từ mà không thể sử dụng bằng từ ngữ. Nó có thể là một trái tim hay một bông hoa hồng gửi gắm thông điệp đến người thương một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra đó cũng có thể là hình trái tim lồng vào nhau hoặc những chữ cái cách điệu tên của hai người.
Cặp nhẫn cưới hiện đại có thể khắc tên

Cặp nhẫn cưới hiện đại - Nhẫn cưới khắc tên 

 

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

Xem thêm: Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021

Nhẫn cưới khắc tên với chữ hoặc thay bằng cụm từ có ý nghĩa

Ngoài ra, Các cặp đôi có thể chọn câu nói yêu thích trong một bộ phim, bài hát hay câu hay người hay nói với nhau và chỉ 2 người mới hiểu được ý nghĩa của nó, các cặp đôi cũng có thể chọn 1 từ ngắn gọn nào đó có ý nghĩa với các bạn. Đây sẽ là ý tưởng đặc biệt, khác lạ dành cho hai bạn. Đặc biệt hơn một cặp nhẫn vàng khắc tên luôn được lựa chọn bằng chính câu từ giữa các cặp đôi lên nhẫn và không bao giờ có thể quên được câu từ đã gắn kết họ lại.

Nhẫn cưới khắc tên và kí tự đặt biệt.jpeg

Nhẫn cưới khắc tên và kí tự đặt biệt

Xem thêm: Nhẫn cưới nên mua vàng gì vừa đẹp, vừa hợp lý lại tiết kiệm?

Có những biểu tượng luôn có sức hút đặc biệt bởi chúng có thể mang sức mạnh lớn hơn rất nhiều ngôn ngữ hoặc đơn giản chỉ có hai bạn mới có thể trao cho nhau. Hơn nữa biểu tượng chính là sức hút dễ dàng vượt qua chướng ngại từ ngôn ngữ. Đó có thể là một trái tim hay một bông hoa hồng gửi gắm thông điệp đến người thương một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra đó cũng có thể là hình trái tim lồng vào nhau hoặc những chữ cái cách điệu tên của hai người. Đặc biệt hơn một cặp nhẫn cưới luôn được lựa chọn bằng chính dấu vân tay của mình và của người bạn đời lên nhẫn và không bao giờ có thể nhầm lẫn dấu vân của bạn và người ấy.

Nên đặt mua nhẫn cưới khắc tên ở Tierra Diamond

Lý do bạn nên đến với Tierra để lựa chọn nhẫn cưới cũng như khắc tên lên nhẫn vì Khi chọn nhẫn cưới thiết kế tại Tierra, khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng, cùng với đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp khách hàng tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà bạn mong đợi.

Nếu bạn đang tìm mua nhẫn cưới thiết kế và có khắc tên ở TP. Hồ Chí Minh thì hãy thử ghé thăm Tierra Diamond để cùng ngắm nhìn và lựa chọn. Được yêu thích bởi chất lượng và phong cách nhẫn trẻ trung, thanh lịch và tinh tế, Tierra Diamond là một trong những đơn vị có thế thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến và trải nghiệm nhé!

Xem thêm

Nhẫn cưới

Nhẫn cưới kim cương

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021 

 

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục