Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

công ty sản xuất balo túi xách uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V414538
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2021
Hết hạn
23/02/2022
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
balotuixachkity
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

công ty sản xuất túi xách lớn tại tp hcm hiện nay có rất nhiều nhưng nổi bật hơn cả là công ty may balo kity với phân xưởng sản xuất lớn và hàng trăm nhân công có tay nghề cao làm việc đảm bảo sản xuất cung ứng đủ nhu cầu cho thị trường hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về công ty này

Chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu

để có được đơn đặt hàng lớn và sự tin tưởng đánh giá cao của quý khách hàng công ty đã luôn cải tiến về sản phẩm mẫu má cũng như kỹ thuật sản xuất để đạt chất lượng tối đa. máy móc kỹ thuật cắt may cnc cho đường cắt chính xác và đạt tiêu chuẩn cao, cùng với đội ngũ nhân công hàng trăm người ngày đêm tỉ mỉ sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao được thị trường đón nhận và khách hàng đánh giá cao không bị lỗi sản phẩm đạt 100% chất lượng là tính bền bỉ và thẩm mỹ

Chính sách lấy hàng dễ tiếp cận

mặc dù là công ty may balo lớn nhưng balo túi xách kity luôn có chính sách lấy hàng sỉ dễ dàng chỉ 10 cái bạn đã có được giá sỉ giảm gánh nặng vốn cho những người mới khởi nghiệp.

thời gian bảo hành lâu dài cũng là điều khiến các đối tác sỉ quan tâm chúng tôi bảo hành thời gian sản phẩm nên đến 1 năm nếu có phát hiện lỗi ngay khi khui hàng các đối tác sỉ có thể yêu cầu công ty balo túi xách kity bag đổi hàng mà không hề tính thêm chi phí.

Chính sách khuyến mãi của xưởng sản xuất balo chúng tôi hết sức lớn cho những khách hàng lấy số lượng nhiều từ 10000 cái trở nên các sản phẩm balo làm quà tặng cho các công ty cũng thường xuyên được hưởng chính sách khuyến mãi vì đặt với số lượng nhiều để biết thông tin chi tiết các bạn truy cập trang https://balotuixachkity.vn/ để liên hệ nhân viên sẽ báo cho bạn các trương trình khuyến mãi lớn đang áp dụng tại thời điểm liên hệ. thường thì sẽ có chiết khấu 20% cho các đơn đặt hàng lớn từ 10000 cái trở lên, càng mua nhiều càng rẻ các bạn nhớ nhé.

Tại sao nên mua hàng từ công ty balo kity bag

Công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất balo túi xách cho thị trường trong nước và xuất khẩu công ty có đội ngũ nhân công lớn hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu ngày càng lớn của thị trường. chính sách ưu đãi tốt và thương hiệu đã có lâu đời càng củng cố thêm rằng chắc chắn bạn phải lấy hàng sỉ tại công ty balo túi xách vì chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, bạn sẽ không cần lo đến việc hàng bị lỗi chất lượng sản phẩm kém khiến cho khách hàng khiếu nại đổi sản phẩm liên tục nữa. bạn sẽ ngày càng yên tâm tập trung việc buôn bán kinh doanh phát triển sự nghiệp của mình.

muốn tìm cơ sở sản xuất balo túi xách theo yêu cầu hãy liên hệ ngay

CÔNG TY MAY BA LÔ TÚI XÁCH KITY BAGS

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ CHÍNH

Địa chỉ : Số 10 Đường DC9, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú,Tp.HCM

Điện thoại : 028.6678.3838

https://ko-fi.com/kitybalotuixach0555

https://balotuixachkity231.wixsite.com/chosibalo

https://xuongmaybalotuixach165467144.wordpress.com/

https://xuongmaybalotuixachkitybag.blogspot.com/

https://balogiasitotnhat.blogspot.com/

https://www.tumblr.com/blog/balotuixachkity

https://chobalo.weebly.com/

https://balotuixachkity.hatenablog.com/

https://www.linkedin.com/in/kity-balotuixach-6294281bb/detail/recent-activity/

https://www.vingle.net/balotuixachkity

https://note.com/balotuixachkity

 

Tin đăng cùng chuyên mục