Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

hanh tươi từ lâu đã là nguyên liệu quen thuộc và phổ biến trong nấu ăn, chữa bệnh và làm đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V055726
Giá
2.550.000 VNĐ
Ngày đăng
01/10/2015
Hết hạn
31/12/2015
Xem :
677
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hoàng công hiệp
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đánh tan mỡ thừa từ chanh tươi tự nhiên
 
 
Chanh tươi từ lâu đã là nguyên liệu quen thuộc và phổ biến trong nấu ăn, chữa bệnh và làm đẹp. Những người thừa cân dựa vào lợi ích làm đẹp của chanh tươi để giảm đi một phần trọng lượng đáng kể trong cơ thể.
 
Công dụng của chanh tươi
 
  • Chanh tươi góp phần chăm sóc sức khỏe răng miệng
  • Sử dụng một vài giọt chanh tươi trộn với kem đánh răng để vệ sinh răng miệng hàng ngày hoặc pha nước ấm trộn với muối tinh, chanh tươi dùng để súc miệng chính là biện pháp đơn giản mà hiệu quả nhất giúp bạn đầy lùi các vi khuẩn gây hôi miệng, những mảng bám trên răng và giúp răng bạn trắng sáng hơn mỗi ngày đấy nhé.
  • Chanh tươi trị viêm họng an toàn mà hiệu quả
Đánh tan mỡ thừa từ chanh tươi tự nhiên
 
  • Vào những ngày trời lạnh hay tiết trời chuyển mùa, bạn rất hay bị viêm họng, thông thường bạn sẽ dùng thuốc kháng sinh? Đây thật sự không phải là giải pháp tối ưu đâu nhé vì thuốc kháng sinh rất có hại cho sức khỏe, hãy để chanh tươi giúp bạn bằng 2 cách đơn giản sau nhé:
– Cách 1: Cắt chanh tươi thành từng lát mỏng, dầm với mật ong và ngậm hàng ngày đến khi bệnh viêm họng khỏi hẳn.
 
– Cách 2: Pha nửa cốc nước ấm với 1 thìa muối hạt, nước cốt ½ quả chanh dùng để ngậm hàng ngày sẽ cho thấy kết quả rõ rệt chỉ sau 2-3 ngày sửa dụng.
 
Bên cạnh đó bạn nên uống nước chanh tươi pha với mật ong để nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch giúp bệnh viêm họng nhanh chóng tiêu tan nhé.
 
  • Chanh tươi giúp bạn hạ huyết áp hiệu quả
Đây chính là lý do vì sao chanh tươi trở thành loại trái cây không thể thiếu đối với các bệnh nhân cao huyết áp đấy nhé, bên cạnh thói quen uống nước chanh ấm mỗi ngày để huyết áp ổn định hơn, nước chanh tươi pha muối còn giúp bạn khống chế chứng cao huyết áp tức thời một cách cực kỳ hiệu quả.
 
  • Chanh tươi hỗ trợ hạ sốt nhanh chóng
Đối với bệnh nhân bị nóng sốt, bên cạnh việc cho bệnh nhân uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sỹ, bạn cần cho bệnh nhân uống nước chanh tươi pha với đường, muối để giúp bệnh nhanh nhanh chóng hạ sốt, tránh khỏi tình trạng bị rối loạn điện giải và bổ sung nước cho cơ thể một cách hiệu quả nhất nhé.
 
  • Chanh tươi giúp tinh thần sảng khoái, minh mẫn
Khởi đầu ngày mới bằng 1 ly nước chanh tươi ấm pha với mật ong chính là cách thức tốt nhất, hiệu quả nhất giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, minh mẫn để làm việc và học tập. Không chỉ cung cấp các vitamin và vi chất cần thiết cho cơ thể, chanh tươi còn giúp bạn làm dịu hệ thần kinh, giải tỏa căng thẳng, lo âu, trầm cảm một cách tốt nhất nữa đấy.
 
Đánh tan mỡ thừa từ chanh tươi tự nhiên
 
  • Đặc biệt tốt cho da
  • Trong chanh có những chất giúp làm lành các tổn thương trên da và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng.
  • Một cốc nước chanh mỗi ngày cũng giúp cho cơ thể bạn có đủ lượng vitamin C cần thiết, chất này là thành phần rất thiết yếu cho làn da, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và sáng bóng.
  • Những đốm mụn trứng cá sau khi được điều trị thường để lại vết thâm hoặc sẹo. Bạn có thể dùng nước cốt chanh thấm lên những vết thâm ấy. Kiên trì làm trong một thời gian ngắn, bạn sẽ nhận thấy sự cải thiện rõ ràng.
Beauty Lady TPCN giảm cân nhanh từ chanh
 
  • Viên giảm cân BEAUTY LADY 100% từ mật ong tự nhiên kết hợp với chanh, BEAUTY LADY cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Sản phẩm thực sự tốt và giảm cân hiệu quả.
  • Đặc biệt với những ai siêu béo và đã dùng nhiều loại sản phẩm khác mà không hiệu quả. BEAUTY LADY liên tục tiếp xúc cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động mạnh lên những vùng nhiều mỡ trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  •  Viên giảm cân BEAUTY LADY là thực phẩm chức năng từ Chanh và mật ong, có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo hiệu quả, làm cơ thể con người giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng tới sự hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể, do đó người dùng có thể giảm béo một cách khoa học và hợp lý.
  • Viên giảm cân BEAUTY LADY dễ sử dụng và hiệu quả cao, đặc biệt hoàn toàn không có tác dụng phụ. Không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng- Viên giảm cân BEAUTY LADY 100% từ mật ong tự nhiên kết hợp với chanh, BEAUTY LADY cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Sản phẩm thực sự tốt và giảm cân hiệu quả.
Đánh tan mỡ thừa từ chanh tươi tự nhiên
 
  • Đặc biệt với những ai siêu béo và đã dùng nhiều loại sản phẩm khác mà không hiệu quả. BEAUTY LADY liên tục tiếp xúc cơ thể, hấp thụ mạnh, tác động mạnh lên những vùng nhiều mỡ trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào.
  • Viên giảm cân BEAUTY LADY là thực phẩm chức năng từ Chanh và mật ong, có tác dụng lợi tiểu, giải độc, tăng cường sự đốt cháy mỡ, khống chế hấp thu chất béo hiệu quả, làm cơ thể con người giảm cảm giác đói nhưng không ảnh hưởng tới sự hấp thu chất dinh dưỡng cần thiết theo nhu cầu sinh lý của cơ thể, do đó người dùng có thể giảm béo một cách khoa học và hợp lý.
  • Viên giảm cân BEAUTY LADY dễ sử dụng và hiệu quả cao, đặc biệt hoàn toàn không có tác dụng phụ. Không tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
Thực phẩm giảm cân Beauty Lady TPCN giảm cân nhanh từ chanh, mật ong mua ở đâu?
 
  • Sản phẩm được bán tại hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp KIVi. Khi khách hàng ghé thăm cửa hàng của chúng tôi sẽ được nghe tư vấn miễn phí về việc chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp. Các chuyên viên tư vấn đều là những dược sĩ có trình độ, được đào tạo căn bản và chuyên nghiệp ở các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.
  •  Khách hàng sẽ được hưởng một dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất từ KIVI và dĩ nhiên sau đó là sự hài lòng tuyệt đối sau khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng chúng tôi. Tại các hệ thống bán hàng hàng của KIVI hiện nay, giá của một hộp BEAUTY LADY là 2.550.000 VNĐ
  • Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI có trụ sở tại 206 Nguyễn văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM. Đây là một địa chỉ nhập khẩu và phân phối các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho con người được nhiều người tiêu dùng tin cậy.
  • Các sản phẩm bày bán trong hệ thống cửa hàng KIVI được cam kết có xuất xứ rõ ràng, không mơ hồ như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường.
  • Đội ngũ bác sĩ, dược sĩ tại KIVI dày dặn kiến thức chuyên môn cũng như giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp của bạn.
Đánh tan mỡ thừa từ chanh tươi tự nhiên
 
LƯU Ý:
 
(*) Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
(*) Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
 
(*) Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
 
 Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Kivi
Địa chỉ HCM: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (Kivi - Thế giới làm đẹp)
Địa chỉ HN: Số 579 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ ĐN : Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục