Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

mẫu giày cao cổ nam đẳng cấp phái mạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V079209
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/07/2016
Hết hạn
26/07/2017
Xem :
453
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trịnh Thị Hồng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Một bộ trang phục đôi khi được xem là gò bó mỗi lúc tới công sở của những anh chàng, để có lúc mong muốn 1 cuộc sống sẽ đầy màu sắc, sẽ đầy sự trải nghiệm , cũng như phong khoáng thoải sức vùng vẫy kết hợp tự nhiên. Một ít khác biệt đối với cuộc sống hàng ngày. Hãy giành cho bản thân mình một cái gì đó gọi là thời gian dài ngao du tự ở đấy. Đôi giày cao cổ nam sẽ luôn luôn bên các bạn trong chuyến hành trình đầy thú vị cho tuổi trẻ dữ dội của chính mình.

Siêu phẩm Hot nhất bây giờ chính là các mẫu giày nam cao cổ chắc rằng sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Mạnh mẽ, mang đầy một dáng dấp của các đôi giày người quân nhân giúp cho mẫu mã của những đôi giày cao cổ vô cùng nổi bật giúp cho chủ nhân nổi bật bất kì ở nơi nào.

Đôi trench boot được đặc trưng bởi cái cổ cao lên qua mắt cá chân, kết hợp với phần vamp được thiết kế từ 2 miếng da mẫu mã song song với nhau, dây buộc căng và sau ấy bạn hãy thắt nơ trên đỉnh đầu. Phần vamp được mở rộng, sẽ giúp chân đi vào dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều lần. Đồng thời đôi giày còn được đính thêm những khuya đồng vừa tạo thẩm mĩ vừa để xỏ dây buộc qua.

Xem thêm: >>> địa chỉ bán giày cao cổ nam

1 điểm đặc biệt được khắc họa tiếp theo nữa của đôi trench boot này chính là được thiết kế từ vật liệu là da nubuck. mẫu da này được coi như là sắp giống da lộn nhưng mặt da mềm mại, có độ mịn vừa đủ mịn màng hơn tạo cảm giác yêu thích và vô cùng là dễ chịu cho người đi. Mặt khác, khi nó được nhuộm thành màu vàng đồng – một màu sắc khá đặc biệt,mà ko quá sáng nhưng cũng không trầm sẽ giúp các bạn vô cùng là vượt trội trong lối “ đẹp rạng ngời mà ko chói lóa” sẽ là yêu thích của các anh chàng thích hợpưng ý sự mới lạ tươi trẻ và đầy sôi nổi.

 

Đối với đế giày được thiết kế bằng cáo su nguyên chất, được khắc hình răng cưa giúp cho đôi giày có khả năng chống ma sát cực tốt cho chuẩn mực cho giày cao cổ đi phượt.

Chính các gì mà em nó mua được nên luôn luôn được săn lùng cũng như mọi lúc mọi nơi của giới trẻ. Nếu bạn chưa tìm cho bản thân mình được một shop uy tiến hãy tìm đến MenZ nhãn hàng Việt mang được nhiều giá trị thật tới cho khách hàng của mình, không chỉ là đồ da mà đó còn là phong cách sống.

Xem thêm: >>> giày cao cổ nam đẹp tại hà nội

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục