Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

thương hiệu mắt kính chính hãng lớn nhất thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V188321
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2018
Hết hạn
29/07/2021
Xem :
495
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
A Bình
Điện thoại
0948339922
Địa chỉ
561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM
Nội dung chi tiết
“Never Hide” – “Không bao giờ che giấu” –  chính là linh hồnlà tinh thần của RayBan - tự tin thể hiện chính mình. Với những mẫu kính kinh điển như kính RayBan Aviator (Giọt lệ), ClubmasterWayfarerVagabondCatLaramieMắt tròn John Lennon
 
Là một gã khổng lồ trong danh sách các thương hiệu mắt kính chính hãng lớn nhất thế giới, RayBan không chỉ nổi tiếng nhờ kiểu dáng kính phi công, mà hầu như mọi sản phẩm của hãng khi ra mắt thị trường đều gây được tiếng vang. Tuy nhiên, ít ai để ý, hầu hết các thiết kế kinh điển của RayBan như Aviator (giọt lệ), Clubmaster, Wayfarer, Vagabond, Cat, Laramie, Mắt tròn John Lennon, đều gắn liền với 1 thông điệp quảng bá của hãng trong gần cả thế kỷ qua: Never Hide.
Linh hồn của RayBan chính là tinh thần “Never Hide” – “Không bao giờ che giấu” – tự tin thể hiện chính mình với những mẫu kính kinh điển như kính RayBan Aviator (Giọt lệ), ClubmasterWayfarer, Vagabond, Cat, Laramie, Mắt tròn John Lennon…
Khởi nguồn, kính RayBan ra đời nhằm phục vụ cho các phi công Mỹ chống ánh sáng chói khi bay trên trời nhưng với chất lượng tốt, thiết kế thời trang, độ hữu dụng cao. Chúng nhanh chóng được ưa chuộng trong quân đội Mỹ, sau đó dần lan truyền rộng rãi cho tới các “sao” Hollywood. Đến nay, Ray-Ban trở thành một trong những thương hiệu có doanh số đứng đầu toàn cầu trong thị trường mắt kính. Không chỉ riêng kính phi công mà rẩt nhiều thiết kế khác của hãng đã trở thành tượng đài vững chắc suốt 7 thập niên. Linh hồn của Ray-Ban chính là tinh thần “Never Hide” – “Không bao giờ che giấu” – tự tin thể hiện chính mình với những mẫu kính kinh điển như Aviator (Giọt lệ), Clubmaster, Wayfarer, Vagabond, Cat, Laramie, Mắt tròn John Lennon…
Dưới đây là bộ sưu tập khoảnh khắc ghi dấu ấn quan trọng quá trình phát triển của những model kính huyền thoại sau 75 năm (1937-2012). Mỗi bức ảnh đều thể hiện một biểu tượng kính thời trang xuyên thời gian, gắn liền với thông điệp Never Hide của RayBan
Thập niên 30: “Aviator” – RB3025
Điểm chính của bức ảnh là chàng phi công đứng giữa, giơ cao tay về phía trước, đeo kính RayBan Aviator, thể hiện tư thế mạnh mẽ, hiên ngang.
 
Thập niên 40: “Clubmaster” – RB5154
Chiếc Clubmaster đại diện cho thập niên này được đeo bởi những nhà trí thức và người lãnh đạo phong trào nhân quyền. Bức ảnh lấy ý tưởng từ câu chuyện cuộc đời của Taylor Mead – một nhà văn, diễn viên đồng tính. Ông là người đi đầu trong việc đấu tranh cho nhân quyền. Kính RayBan Clubmaster thể hiện sự tiên phong, liều lĩnh, dám đối mặt với dư luận xã hội để thể hiện bản thân.
 
Thập niên 50:
Đôi trai gái không ngần ngại tung hứng thể hiện cảm xúc tràn đầy hòa mình cùng âm nhạc và điệu nhảy, mặc cho xung quanh đang ngơ ngác nhìn. Meteor RB4168 và gọng mắt mèo Cat RX5226 cặp kính đi cùng khoảnh khắc lịch sử đó.
Thập niên 60: “Vagabond” RB4152 và “Wayfarer”  “Laramie” RB4169.
Những cặp kính này đều có điểm chung đó là sự quyến rũ. Bức ảnh chụp ba phụ nữ trẻ đang bước vào một bữa tiệc thượng lưu một cách táo bạo với hình ảnh chiếc váy siêu ngắn phong cách hoàn toàn khác với thái độ tự tin.
 
Thập niên 70: “John Lennon” – RB3447:
Bức ảnh này có thể coi là tấm hình đặc biệt nhất trong chiến dịch huyền thoại RayBan 2012. Chưa cần nhận dạng model kính huyền thoại mà hãy tập trung vào khung cảnh xung quanh. Hình ảnh các thanh niên đang kháng cự lại những cảnh sát có vũ trang gợi nhớ đến phong trào chống chiến tranh bạo lực tại Mỹ những năm cuối thập niên 60. Điều làm nên sự kịch tính của bức hình là cặp tình nhân trẻ đang trao nhau nụ hôn say đắm trong hoàn cảnh hỗn loạn. Sự đam mê, khao khát của họ chính là niềm tin bất diệt vào tình yêu và hòa bình trên toàn thế giới mà những thanh niên trẻ này đang đấu tranh.
 
Thập niên 80: “Cats 1000” – RB4126.
Chiếc Cats 1000 được xem như một phiên bản của chiếc kính RayBan Wayfarer nhưng mang hơi thở hiện đại, phá cách hơn. RayBan muốn khuyến khích mọi người hành động theo những gì họ thích và muốn được trải nghiệm. Hình ảnh cô gái chạy trong mưa chỉ mang trên mình đồ lót, điều mà nhiều người không dám.
 
1990 – 2000s: “Geek”
Ngay giữa bức ảnh là chàng trai da trắng mảnh khảnh đang cố hòa nhập vào nền văn hóa Hip-hop của người Mỹ gốc Phi. Hình ảnh này thể hiện sự hòa hợp giữa người Mỹ và người Mỹ gốc Phi, điều này không có tiền lệ trong lịch sử Mỹ. Vấn nạn phân biệt chủng tộc luôn diễn ra trong lòng nước Mỹ. Đó chính là tinh thần “Never Hide” dám thể hiện khát vọng của bản thân. RX5228 đánh dấu bước ngoặt phát triển vượt bậc cả về chất lượng của gọng RayBan vào thị trường.
Năm 2012 đánh dấu lễ kỷ niệm 75 năm thành lập RayBan – thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng. Từ mẫu Aviator đến John Lennon, RayBan đã chứng minh được sự tiên phong trong xu hướng thời trang của mình.
Năm 2016, RayBan đã thay đổi thông điệp của mình thành #ItTakesCourage, đánh dấu một bước lột xác mới của họ trên thị trường kính mát. Tuy nhiên, “Never Hide” vẫn là một dấu ấn mạnh mẽ với những ai yêu RayBan và những ai được truyền cảm hứng từ thương hiệu này.
 
 
HỆ THỐNG CỬA HÀNG MẮT KÍNH CHÍNH HÃNG
 
RAYBAN . OAKLEY . ARMANI EXCHANGE . MICHAEL KORS . BURBERRY . VOGUE . COACH . SMARTY . NEW BALANCE . LEVI'S . ESPRIT . CELINE DION
FRESHKON . FRESVUE . FRESVUE COLOR . BAUSCH & LOMD . BIOMEDICS
 
 
0917.99.66.00   |    Facebook.com/EyewearHouse.fanpage   |   Pearl Plaza. 561A Điện Biên Phủ. Phường 25. Quận Bình Thạnh. Tp Hồ Chí Minh.
Xem thêm: http://eyewearhouse.vn/thong-diep-the-ky-never-hide-cua-rayban
Tin đăng cùng chuyên mục