Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Phụ kiện

TÌM KIẾM
Phụ kiện

ủng nilon đi mưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V056731
Giá
7 VNĐ
Ngày đăng
12/10/2015
Hết hạn
11/10/2016
Xem :
674
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần thị lan hương
Điện thoại
01632680692
Địa chỉ
Đan phượng - hà nội
Nội dung chi tiết

Tình hình thời tiết bây giờ thay đổi thất thường quá, lúc nắng lúc mưa thay đổi liên tục. Em thấy các bố mẹ đi làm không may gặp mưa gió thường hay dùng một chiếc túi nilon để bọc vào chân để bảo vệ giày khỏi bị bẩn và ướt. Có người vì ngại làm như vậy xấu nên không dùng túi nilon lại co chân lên cao nhưng khi gặp đèn đỏ lại bỏ chân xuống thế là lại bị ướt, bị bẩn. Em có sản phẩm mới này giới thiệu với các anh chị để chúng ta và những người thân trong gia đình cùng có thể thoải mái tham gia giao thông an toàn trong điều kiện mưa gió mà không lo phải cố gắng giữ sạch đôi giày đẹp của mình.

Đó là Ủng nilon, sản phẩm này được làm rất cẩn thận, dày như túi đựng đường 5kg (dày gấp 4 lần áo mưa giấy), phía trên có chun cố định để không bị tuột hay trễ xuống. Các mép được hàn chắc chắn bằng phương pháp đúc nhiệt chứ không phải dán ép như áo mưa nên không lo xỏ chân vào là bị rách. Khi sử dụng sẽ dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả hơn hẳn so với dùng túi nilon để bọc chân vì nó dài lên đến tận đầu gối có thể giữ sạch ống quần, bít tất hay quần tất của người sử dụng. Anh chị có thể xem hình ảnh phía dưới để so sánh hiệu quả của ủng này với dùng túi nilon .Em cam đoan một đôi cũng dùng được từ 4-5 lần ( có thể giặt lại khi bị bẩn mà không sợ rách vì nó rất dai) anh chị đi mưa về chỉ cần dùng vòi nước xịt cho hết bùn đất rồi đem hong lên cho khô là hôm sau có thể dùng tiếp. Rất gọn để cất trong cốp xe máy cùng với áo đi mưa.

Em bán 70k/10 đôi.ship tận nơi trong nội thành Hà Nội . Các anh mua tặng vợ còn các chị mua tặng chồng để giúp mọi người không lo về giày tất thì thật là một sự quan tâm lớn đấy ạ. Em nghĩ với 70 nghìn mua 10 đôi ủng để tất cả gia đình không phải lo bẩn giày, ướt giày khi gặp mưa là một giải pháp chi tiêu hợp lý và tiết kiệm thời gian.

Tin đăng cùng chuyên mục