Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

06 lợi ích của phụ tùng chính hiệu ít người để ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V362748
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2020
Hết hạn
28/04/2021
Xem :
454
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MẠNH TÙNG
Điện thoại
0912563567
Địa chỉ
Số 2, ngách 331/4, đường Trần Khát Chân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dù bạn mua phụ tùng cho chiếc xe ô tô mới hay thay thế các phụ tùng bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng,  thì việc lựa chọn phụ tùng phù hợp là vấn đề rất quan trọng.Số máy, số khung của Mazda BT50 ở đâu? | Xe Thông Thái

01. Phụ tùng chính hiệu làm tăng thêm sự sang trọng xe.

Đối với phụ tùng ô tô để lắp thêm vào nội ngoại thất thì chất liệu của phụ tùng, cùng với màu sắc đồng bộ, tinh tế sẽ làm chiếc xe thêm đồng bộ.

 02. Phụ tùng chính hiệu tăng thêm sự an toàn, an tâm khi sử dụng

Nếu là phụ tùng động cơ thay thế, các bộ phận cũng sẽ được ăn khớp, đem lại sự ổn định và tương thích giúp bạn yên tâm sử dụng, tránh bị hỏng lây ra các bộ phận khác. Phụ tùng được lắp đặt chắc chắn, chính xác sẽ giúp xe hoạt động mượt mà hơn. Với phụ tùng không rõ nguồn gốc, trong quá trình sử dụng có thể bị long, gãy và gây ra mất an toàn.

03. Phụ tùng chính hiệu không gây tiếng ồn khi vận hành

Việc lắp đặt đặt phụ tùng chắc chắn, đúng thông số, tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ tạo nên khối vững chắc cho xe.

04. Độ bền phụ tùng chính hiệu rất cao 

 Chất liệu của phụ tùng chính hiệu là chất liệu bền, cứng cáp, đủ độ dày, độ bền sẽ vượt xa những phụ tùng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

05. Mua phụ tùng chính hãng mang lại nhiều lợi ích kinh tế

Phụ tùng chợ nổi không có giá bán rõ ràng nên người tiêu dùng nhiều khi phải chịu mua với giá cao mà chất lượng sản phẩm không đảm bảo, dễ gãy vỡ trong quá trình sử dụng. Với việc giá phụ tùng chính hiệu rõ ràng, cộng với thời gian sử dụng dài đã mang lại hiệu quả kinh tế rất lớn cho chủ xe.

 

Xem thêm: Giá Phụ tùng Mazda BT50

 

06. Phụ tùng chính hiệu dễ tháo lắp

 Phụ tùng chính hiệu không những bền mà các chi tiết rất chính xác, không bị méo, móp biến dạng nên việc tháo lắp rất dễ dàng.

Phụ tùng chính hiệu Mazda Mạnh Tùng là nhà cung cấp phụ tùng chính hiệu, sản phẩm bền đẹp và đặt cao lợi ích an toàn. Chúng tôi cũng mong muốn đưa trực tiếp sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng để người tiêu dùng có được sản phẩm chính hãng tốt nhất. TURBO BT50

Nếu quý khách lựa chọn công ty phụ tùng Mạnh Tùng chúng tôi, vui lòng liên hệ qua website: https://phutungmanhtung.vn/ đội ngũ nhân viên tư vấn tại công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ và phục vụ hết mình phục vụ cho tất cả quý khách.

 
Tin đăng cùng chuyên mục