Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

4 Tiêu Chí Chọn Địa Chỉ Bán Vỏ Xe Tải Cũ Ở Hóc Môn Uy Tín Nhất Hcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V295999
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2019
Hết hạn
08/09/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI
Điện thoại
84986157420
Địa chỉ
28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM
Nội dung chi tiết

    Hiện nay, bán vỏ xe tải cũ ở Hóc Môn là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa sử dụng không chỉ bởi giá thành của chúng rẻ mà giá trị sử dụng vẫn còn tương đối tốt.

 

      Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn địa chỉ nhà phân phối bán vỏ xe tải cũ ở Hóc Môn uy tín, giá rẻ nhất ở TPHCM để bạn có thể có được sự lựa chọn thích hợp cho mình nhé. Mời bạn theo dõi tại bài viết dưới đây.

 

4 Tiêu Chí Chọn Địa Chỉ Bán Vỏ Xe Tải Cũ Ở Hóc Môn Uy Tín Nhất Hcm

 

      Nhằm đáp ứng nhu cầu tái sử dụng vỏ xe ô tô cũ của nhiều người tiêu dùng, Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại đã cho ra đời dịch vụ bán vỏ xe tải cũ ở Hóc Môn giá rẻ - chất lượng cao. 

 

      Đến Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại với Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các loại vỏ xe đã qua sử dụng tại đây bởi mọi sản phẩm đã được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chọn lựa và kiểm tra chất lượng kĩ càng trước khi đưa ra bán ra ngoài thị trường.

 

       Hầu hết trong số chúng đều còn giá trị sử dụng trên 70 % đến 90% so với sản phẩm mới và cũng có những sản phẩm mới hoàn toàn 100% đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.

 

      Ngoài ra, việc chú trọng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng cũng được đặt lên mục tiêu hàng đầu. Chúng tôi còn bán vỏ xe tải cũ ở Hóc Môn được xuất phát từ những thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng cao như Mercedes, Honda, Huyndai, Kia, Nissan, Toyota…

 

bán vỏ xe tải cũ ở Hóc Môn

 

bán vỏ xe tải cũ ở Hóc Môn

 

Các quyền lợi khi lựa chọn vỏ xe tải cũ bên chúng tôi:

 

       Với tư cách là một đại lý vỏ chất lượng cao tại tphcm, Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại luôn đặc biệt quan tâm đến tâm lý khách hàng và cam kết:


 
- Chăm sóc khách hàng ân cần, lịch sự và chu đáo nhất.

 


- Phương thức đặt hàng qua điện thoại nhanh gọn chỉ trong 1 cuộc điện thoại Hot Line:  0986 157 420.

 


- Tư vấn về thông tin chọn vỏ xe tải cũ với giá bán vỏ xe tải chính hãng luôn luôn tốt nhất.

 


- Đặc biệt, nhận giao vỏ xe tải tận nhà tại Huyện Hóc Môn HCM và thanh toán sau khi bạn nhận được hàng.

 

bán vỏ xe tải cũ ở Hóc Môn

 

bán vỏ xe tải cũ ở Hóc Môn

 

      Với các ưu điểm ở trên, Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại tự tin là đơn vị phân phối vỏ bánh xe uy tín và luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ ưu đãi tốt nhất. Qua nhiều năm chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy với các chính sách hậu mãi hết sức tuyệt vời phải kể đến như lắp đặt tận nơi, miễn phí giao hàng.

 

      winkCùng chính sách bảo hành cực kì ưu đãi mà không đơn vị nào đáp ứng được. Đặc biệt khi mua sản phẩm bên chúng tôi, bạn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi như lắp đặt miễn phí, bảo hành sản phẩm dài hạn cùng nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác.wink 

 

VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI -  đơn vị chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng, vá vỏ ô tô uy tín và chuyên nghiệp hiện nay được nhiều người tin tưởng tlt

 

Địa chỉ: 28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM

 

Hotline: 0986 157 420

 

Email: vavoluudongbadai@gmail.com

 

Website: http://vavoluudongbadai.com/

Tin đăng cùng chuyên mục