Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Ba dạng phụ tùng ô tô tồn tại trên thị trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V176766
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/07/2018
Hết hạn
02/08/2018
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
  • Phụ tùng ô tô chính hãng là sản phẩm được sản xuất tại chính các nhà máy của chính hãng ô tô đó. từ đó phân phối ra thị trường. Hàng chính hãng thường có giá khá cao nhưng đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành, bảo dưỡng nghiêm túc, đặt lợi ích và an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

  • Phụ tùng OEM hay còn gọi là phụ tùng thay thế là những sản phẩm được các hãng ô tô đặt hàng tại một nhà sản xuất khác để cung cấp phụ tùng, phụ kiện cho họ. Các sản phẩm này vẫn được đóng gói dưới tên và logo của nhà sản xuất xe hơi đó. Phụ tùng OEM hoàn toàn giống với phụ tùng ô tô chính hãng từ đóng gói sản phẩm cho tới yêu cầu kỹ thuật, chứ không phải là hàng thứ cấp hay chất lượng kém; Thông thường giá sản phẩm phụ tùng OEM được bán ra khoảng 60% - 70% giá hàng chính hãng.

  • Phụ tùng nhái là những sản phẩm có chất lượng kém từ mẫu mã cho tới chất lượng. Với những loại phụ tùng giả này có giá thành bán ra thấp hơn nhiều so với 2 loại phụ tùng trên; hoặc đôi khi được bán ra bằng giá nhằm trục lợi từ khách hàng.


  •  

 

Ba dạng phụ tùng ô tô tồn tại trên thị trường

 

Cửa hàng phin lọc/P-L Shop chuyên cung cấp đầy đủ có sẵn các loại lọc dầu, lọc gió chuyên cho các dòng xe khác nhau. Đảm bảo cam kết chất lượng uy tín, giá cả hợp lý nhất trên Toàn Quốc. Mọi chi tiết liên hệ:
Cửa hàng Phin lọc P-L Shop
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Điện thoại: 0981.889.205- 0988.119.850

Tin đăng cùng chuyên mục