Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bạn Tìm Đơn Vị Bán Vỏ Xe Tải Cũ Ở Quận 12? Hãy Đến Ba Đại Nhé

Thông tin mua bán
Mã tin
V296007
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/09/2019
Hết hạn
08/09/2020
Xem :
326
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI
Điện thoại
84986157420
Địa chỉ
28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM
Nội dung chi tiết

         Dịch vụ bán vỏ xe tải cũ ở quận 12 đang là một trong những dịch vụ làm phát đạt hiện nay. Trên thị trường hiện nay, các điểm kinh doanh mua bán vỏ xe ô tô cũ uy tín xuất hiện ngày một nhiều. Và Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại là một trong số địa chỉ chuyên bán vỏ xe tải cũ ở quận 12 với GIÁ TỐT nhất thị trường hiện nay.

 

         Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn lốp xe tải cũ tốt nhất cho mình, sau đây chúng tôi xin bật mí một số bước chọn bánh xe tải cũ tốt nhất dành cho bạn, mời bạn theo dõi nhé.

 

bán vỏ xe tải cũ ở quận 12

 

bán vỏ xe tải cũ ở quận 12

 

4 Bước chọn mua lốp xe tải cũ 

 

         Chọn mua lốp xe cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên vì là hàng đã qua sử dụng, do đó bạn cần xem xét kỹ hơn trước khi quyết định chi tiền.

 

Bước 1: Xác định năm sản xuất lốp

 

         Trước tiên bạn cần biết được “tuổi” của lốp. Thông thường trên lốp sẽ có một dãy chữ số, bắt đầu bằng chữ “DOT”, trong đó 4 chữ số cuối cùng trong dãy này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về thời gian sản xuất ra chiếc lốp đó theo định dạng tuần/năm.

 

Bước 2: Kiểm tra tình trạng lốp

 

         Kiểm tra tình trạng của cao su bằng cách dùng tay ấn vào mép trong của lốp (thành lốp ở vị trí khoảng 8cm )  để kiểm tra xem có các vết nứt nhỏ, khô mục hoặc là đổi màu hay không?

 

Thực hiện như vậy ở nhiều điểm trên thành lốp. Để yên tâm hơn thì bạn cũng có thể kiểm tra trên toàn bộ thành lốp.

 

Bước 3: Xác định sự phù hợp của các cặp lốp bằng cách đọc thông số kỹ thuật in trên lốp

 

         Nếu chọn mua theo cặp, hãy chắc chắn rằng đó là một cặp của bánh trước hoặc bánh sau. Các cặp cũng phải có cùng kích thước với nhau (chiều rộng và tỷ lệ thành lốp).

 

Bước 4: Kiểm tra độ sâu gai lốp

 

Vì nên chọn các cặp lốp với độ sâu gai lốp tương đương, do đó bạn cần đo được độ sâu nó. Thực hiện đo độ sâu của gai lốp với một máy đo, hoặc đơn giản hơn là với một đồng xu. 

 

bán vỏ xe tải cũ ở quận 12

 

bán vỏ xe tải cũ ở quận 12

 

Bạn Tìm Đơn Vị Bán Vỏ Xe Tải Cũ Ở Quận 12? Hãy Đến Ba Đại Nhé

 

         Đến với Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại là nhà cung cấp và bán vỏ xe tải cũ ở quận 12 uy tín, chính hãng, giá rẻ nhất tại thị trường. Bởi những ưu điểm trên, hiện nay chúng tôi đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng bởi các dịch vụ chu đáo cũng như chất lượng sản phẩm vận hành độ bền cao, không những thế giá cả lại hợp lý phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. 

 

         Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn luôn nỗ lực và phát huy những thế mạnh nhằm đem lại những sản phẩm an toàn và chất lượng đến tay người tiêu dùng. Rất hân hạnh phục vụ quý khách. 

 

VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI -  đơn vị chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng, vá vỏ ô tô uy tín và chuyên nghiệp hiện nay được nhiều người tin tưởng tlt

 

Địa chỉ: 28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM

 

Hotline: 0986 157 420

 

Email: vavoluudongbadai@gmail.com

 

Website: http://vavoluudongbadai.com/

Tin đăng cùng chuyên mục