Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bán máy rửa xe giá rẻ ở các tỉnh miền tây

Thông tin mua bán
Mã tin
V277364
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2019
Hết hạn
21/06/2020
Xem :
319
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Bơm ly tâm trục ngang bơm thực phẩm Donjoy KS35-2 (2.5"/2")
Điện thoại
02835534298
Địa chỉ
167 - 169 Bình Lợi (Nơ Trang Long nối dài), P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Chúng tôi spro.vn là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy móc thiết bị công nghiệp và dân dụng vận chuyển tận nơi ở các tỉnh miền tây như: Long an, Tiền giang, Bến tre, Vĩnh long ..v.v và nhiều tỉnh khác với giá thành cực kì tốt.
 
Máy xịt rửa xe cao áp là một trong những dòng thiết bị khá phổ biến và được sử dụng khá nhiều trên khắp cả nước, công dụng chính là dùng để xịt rửa vệ sinh là chủ yếu. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều dòng máy rửa xe có trên thị trường, cũng như có vô vàng những con máy rửa xe áp lực cao giá rẻ. Đặc biệt hơn là những khách hàng ở xa chỉ nhìn vào giá để mua, vì thế rất dễ dàng mua phải những con máy xịt rửa xe cao áp kém chất lượng hoặc những con máy bơm rửa xe cao áp hàng nghĩa địa sửa lại tân trang cho mới để bán lại. bởi vậy mọi người nên chọn những đơn vị hoạt động lâu năm và uy tín để lựa chọn sử dụng sản phẩm.
 
 
Chúng tôi spro.vn là một trong những đơn vị hoạt động khá lâu năm trong ngành đảm bảo cung cấp hàng chính hãng 100%, sản phẩm được vận chuyển sẽ có nguyên thùng và có đầy đủ các chứng từ co, cq, hóa đơn và giấy bảo hành kèm theo.
 
Những thương hiệu cung cấp máy xịt rửa xe cao áp chính hãng.
 
Ngày nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy bơm rửa xe cao áp những để nói máy phun rửa xe áp lực cao chính hãng tốt được nhiều khách hàng biết tới và sử dụng thì tương đối ít, Dưới đây là những thương hiệu được chúng tôi đánh giá khá cao mọi người có thể tham khảo.
Nếu sử dụng trong gia đình nhu cầu xịt rửa vệ sinh không quá cao, Mọi người nên sử dụng những con máy có công suất nhỏ,có thiết kế gọn nhẹ thì không nên bỏ qua 3 thương hiệu nổi tiếng sau: Máy rửa xe gia đình karcher, máy rửa xe mini gia đình bosch, máy xịt rửa vệ sinh máy lạnh tonyson. Đây là những sản phẩm chính hãng từ đức hoạt động vô cùng ổn định và hiệu quả có thể đáp ứng đủ nhu cầu vệ sinh xịt rửa hàng ngày.
 
 
Những sản phẩm đến từ những thương hiệu trên được bảo hành chính hãng, ngoài ra mọi người có thể kiểm tra trực tiếp trên hệ thống website của hãng bằng số seri của máy, để biết được ngày sản xuất, modem và những thông tin khác. Vì thế mọi người sẽ không lo mua phải những sản phẩm kém chất lượng.
Đối với những khách hàng nhu cầu sử dụng lớn hơn như dùng trong tiệm rửa xe, xịt rửa vệ sinh công nghiệp, vệ sinh thiết bị công trình yêu cầu phải có công suất lớn, có khả năng hoạt động ổn định và khả năng duy trì trong thời gian dài, Nên sử dụng những dòng máy rửa xe áp lực cao.
 
 
Mọi người có thể tham khảo 2 thương hiệu sau đây: Máy rửa xe urali sử dụng công nghiệp và nhập khẩu chính hãng từ italia và máy rửa xe áp lực cao projet sản xuất tại trung quốc.
Đây là 2 thương hiệu tiêu biểu trong dòng máy rửa xe ô tô áp lực cao có hiệu suất làm việc tốt và cực kì ổn. Riêng về giá thành thì máy rửa xe của ý có giá cao hơn một ít so với máy rửa xe projet. Ngoài ra thì mọi người có thể tìm hiểu những thương hiệu khác có thể tốt hơn.
 
Ứng dụng thực tế máy bơm nước rửa xe áp lực cao mang lại
  • Dùng để xịt rửa rong rêu ở vỉa hè, sàn nhà, vách tường, khu phố mọi người ở.
  • Bơm nước xịt rửa vệ sinh chuồng trại như: chuồng bò, chuồng trâu, chuồng heo, chuồng gà..v.v.
  • Sử dụng trong tiệm rửa xe máy, ô tô.
  • Xịt rửa các khu chợ hải sản
  • Vệ sinh xịt rửa rong rêu bám trên tàu, thuyền hoặc chài lưới
Ngoài ra còn rất nhiều công việc vệ sinh khác cần đến máy bơm nước xịt rửa cao áp trong đời sống ngày càng phát triển như hiện nay.
 
 
Chính sách bảo hành khi mua máy phun rửa xe áp lực cao
 
Bảo hành miễn phí sản phẩm trong thời gian còn bào hành, hỗ trợ sửa chữa thay thế linh kiện vĩnh viễn khi hết thời gian bảo hành.
Đối với các khu vực miền tây phải gửi sản theo chành xe để chúng tôi bảo hành và gửi lại sản phẩm theo địa chỉ quý khách yêu cầu.
Ngoài ra công ty thường xuyên có nhân viên đi công tác kết hợp với việc sửa chữa tận nơi cho khách hàng.
Nếu mọi người cần tư vấn hoặc cần tìm hiểu cụ thể hơn về sản phẩm các chính sách bảo hành, vận chuyển cũng như giảm giá có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục