Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bật Mí Địa Chỉ Bọc Da Taplo Xe

Thông tin mua bán
Mã tin
V286133
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2019
Hết hạn
30/07/2020
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐẶNG THÀNH DUY
Điện thoại
84937306226
Địa chỉ
616/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

     Bọc da taplo ô tô là việc bạn nên làm ngay sau khi tậu xế yêu. Điều này khá cơ bản mà không phải bác tài nào cũng chú ý. Việc bọc da taplo xe hơi sẽ giúp taplo của xe trông sang trọng, đầy tính thẩm mỹ lại bảo vệ phần nhựa nguyên bản của taplo, giúp cho nó không bị phai màu theo thời gian.

 

     Đồng thời  bọc da taplo ô tô còn giúp phần nhựa taplo không bị trầy xước. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng hoang mang chưa biết nên bọc da taplo ở đâu thì bài viết dưới đây chính là gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

 

Bật Mí Địa Chỉ Bọc Da Taplo Xe Hơi Chuyên Nghiệp Nhanh Chóng

 

     Để đáp ứng nhu cầu lớn của người dùng tại thị trường phụ kiện xe hơi, Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm đồ chơi xe hơi, linh kiện phụ tùng cao cấp chất lượng đã mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm tốt, phù hợp túi tiền nhất.

 

     Song song với đó, Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn luôn luôn phát triển và nâng cao đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề chuyên sâu, lắp đặt chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nhằm xây dựng mỗi quan hệ bền vững và tin cậy với khách hàng.

 

     Chính vì thế nếu bạn có nhu cầu tân trang lại xế yêu, đừng ngần ngại đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, và dịch vụ kỹ thuật lắp ráp chuyên nghiệp bạn nhé!

.

bọc da taplo xe hơi

 

bọc da taplo xe hơi

 

Các loại da dùng bọc da taplo xe hơi:

 

Thảm chống nóng taplo ô tô lông cừu

 

Thảm chống nắng taplo ô tô nỉ

 

Thảm chống nắng taplo ô tô polyester

 

bọc da taplo xe hơi

bọc da taplo xe hơi

 

Với quy trình bọc da taplo xe hơi tại Bọc Ghế Da Ôtô Sài Gòn: 

 

     Khi tiến hành thực hiện bọc da taplo, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tháo lắp rời từng bộ phận để lấy nguyên taplo mang ra ngoài thực hiện công việc.

 

     Về chất liệu: việc may da taplo thường sử dụng 2 chất liệu thông dụng là da nhân tạo Thái hoặc da bò thật có nguồn gốc nhập khẩu

 

     Về hình thức: taplo sẽ được bao bọc ôm sát hoàn toàn bởi phần da, các mối nối tại viền taplo được may theo kiểu xương cá vô cùng tinh tế và sang trọng.

 

     Về màu sắc: quý khách có thể an tâm thoải mái lựa chọn màu sắc tùy thích,  thể hiện phong cách của chính mình, có thể chọn màu trùng với màu ghế da hay nội thất xe để tạo tính đồng bộ, hoặc chon màu đen thuần túy, màu nâu da bò thanh nhã…

 

     Việc chọn lựa chất liệu da là hết sức quan trọng, nó liên quan trực tiếp đến giá thành và độ bền chất liệu. Do đó, quý khách hãy đến trực tiếp tại Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn chúng tôi để có thể cảm nhận thực tế và có cái nhìn khách quan hơn về chất liệu.

 

     Thời gian thực hiện: nhanh chóng nhất

 

bọc da taplo xe hơi

bọc da taplo xe hơi

 

Địa chỉ bọc da taplo xe hơi uy tín nhất hiện nay tại tphcm| Bọc Ghế Da Ôtô Sài Gòn:

 

     BỌC GHẾ DA Ô TÔ SÀI GÒN là một trong những cửa hàng nội thất ô tô lớn nhất tại khu vực tphcm với đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn đáp ứng các nhu cầu thiết yếu, cấp bách nhất của khách hàng.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đang ngày càng phát triển và nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng tại tphcm nói riêng và các tỉnh ngoại thành nói chung.

 

     Và không ngừng lao động để cho ra đời những mẫu nệm da mới nhất phù hợp với mọi dòng xe và đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

 

BỌC GHẾ DA Ô TÔ SÀI GÒN - chuyên đổi màu nội thất xe hơi, cung cấp và lắp đặt - may gia công các sản phẩm từ da tại Sài Gòn TLt

 

Địa chỉ: 616/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

 

Điện thoại: 0937.306.226

 

Email: noithatotodanggia@gmail.com

 

Website: bocghedaoto.net

Tin đăng cùng chuyên mục