Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bình nước rửa kính - Phụ tùng ô tô Vâng

Thông tin mua bán
Mã tin
V124005
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/11/2017
Hết hạn
28/11/2018
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phutungotovang
Điện thoại
0912724829
Địa chỉ
27/279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bình nước rửa kính- một thiết bị thuộc hệ thống gạt nước rửa kính, được lắp đặt trong khoang động cơ ô tô, thường nằm ở trên hông xe phía trước bên phụ, có vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp nguồn nước làm sáng kính chắn gió phía trước và phía sau cửa hậu, nhằm cải thiện tầm nhìn, giúp người lái vận hành tốt hơn.

 

  Khi nào cần thay bình nước rửa kính?

- Do cấu tạo bằng nhựa trong, dù có độ bền khá cao nhưng được đặt trong khoang động cơ nên không tránh khỏi việc giảm tuổi thọ của nó. Vì thế, đến một hạn dùng nhất định, bình nước rửa kính bị móp méo, nứt vỡ, không phát huy tác dụng của nó. Lúc này thay thế thiết bị mới là điều cần thiết

- Quá trình gia tham gia giao thông không tránh khỏi những va chạm đáng tiếc, trường hợp xe tai nạn nặng cũng là nguyên nhân khiến bình nước bị nứt hoặc vỡ.

- Sử dụng bình nước rửa kính, ta cần chú ý lựa chọn loại nước rửa kính chuyên dụng để nâng cao tuổi thọ của cần gạt nước, đồng thời hạn chế tình trạng khúc xạ ánh sáng cả ban ngày lẫn ban đêm.

 

Phụ tùng ô tô Vâng cung cấp đầy đủ bình nước rửa kính giá tốt, chất lượng cho mọi dòng xe. Khi bình nước rửa kính hư hỏng, việc thay thế là điều cần thiết. Khó khăn trong việc lựa chọn loại phụ tùng này chính là làm sao có thể tìm đúng sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn kích thước của hãng. Phụ tùng ô tô Vâng là nhà cung cấp các loại bình nước rửa kính theo đúng tiêu chí của mỗi dòng xe. Vì thế, đến với chúng tôi, quý khách có thể yên tâm về thông số kỹ thuật, cũng như chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi có đầy đủ bình nước rửa kính của các hãng xe TOYOTA, HONDA, MAZDA, NISSAN, ISUZU, DAIHATSU, MITSUBISHI, HYUNDAI, KIA

 

Xem chi tiết phụ tùng ô tô và bình nước rửa kính theo đường link dưới đây:

http://phutungoto.pro.vn/

http://phutungoto.pro.vn/tim?q=b%C3%ACnh+n%C6%B0%E1%BB%9Bc+r%E1%BB%ADa+k%C3%ADnh

 

Tin đăng cùng chuyên mục