Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn - Địa Chỉ Bọc Da Xe Hơi Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V286027
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2019
Hết hạn
30/07/2020
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐẶNG THÀNH DUY
Điện thoại
84937306226
Địa chỉ
616/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

    Việc bọc da xe hơi là một công việc bạn thực sự nên làm sau khi mua một chiếc ô tô mới sử dụng chất liệu bọc chưa được tốt cũng như những chiếc xe ghế bị bong chóc và rạn nứt, lâu năm thì đây chính là giải pháp tuyệt vời cần thực hiện ngay. 

 

    Nếu bạn quá chán với nội thất cũ và muốn tân trang nội thất chiếc xe thêm phần phong độ, hãy chăm chút từ các phần nội thất chi tiết bên trong chiếc xe như bọc da xe hơi thêm phong cách bạn nhé. 

 

    Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bày bán các loại nội thất ô tô. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ bọc da xe hơi ưng ý, giá cả phải chăng và đảm bảo chất lượng quả thật là rất khó khăn đối với người tiêu dùng.

 

Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn - Địa Chỉ Bọc Da Xe Hơi Chuyên Nghiệp Giá Rẻ

 

    Đừng lo lắng, mà hãy đến ngay với Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn - Là đơn vị chuyên thiết kế, may và bọc nệm ghế da xe ôtô các loại đa dạng.

 

    Chúng tôi luôn nhiệt liệt chào mừng quý khách hàng, đến đây khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa các loại bọc nệm da ô tô, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

    Mọi khách hàng đến với chúng tôi sẽ được nhân viên tư vấn những mẫu thiết kế nệm da sang trọng nhất, phù hợp với nội thất xe cũng như sở thích của chủ xe.

 

    Với sự kết hợp giữa tay nghề kỹ thuật của thợ lâu năm cho ra đường may tinh tế và nguyên liệu da thuộc chính gốc, chúng tôi tự tin chắc chắn thuyết phục được mọi khách hàng khó tín nhất. 

 

bọc da xe hơi

 

bọc da xe hơi

 

Ưu điểm nổi bật từ bọc da xe hơi mang lại:

 

    Làm tăng tính sang trọng, tạo sự thoải mái: Với chất liệu da tốt, chính hãng sẽ mang đến sự mềm mại và dẻo dai. Một chiếc ô tô được bọc lớp ghế da cao cấp không chỉ tạo sự thoải mái cho bạn trên mọi nẻo đường mà nó còn giúp chiếc xe của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

 

    Khử mùi, ngăn vi khuẩn: Ghế xe của những chiếc ô tô mới mua thường bằng chất liệu nỉ rất dễ bám bụi. Chính vì vậy, bọc ghế da ô tô chính là giải pháp hữu hiệu nhất dành cho bạn. Với chất liệu da tốt sẽ ít bám bụi bẩn, do đó vi khuẩn không có môi trường tồn tại, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

 

    Chất liệu da rất bền: Chất liệu da tốt, chính hãng sẽ không bị thấm nước, giúp cho ghế của chiếc xe bền hơn nếu bạn biết cách chăm sóc bọc ghế da ô tô thường xuyên. Tuy nhiên, nếu chúng ta mắc phải trường hợp nước bị đổ ra ghế, bạn nên làm sạch càng sớm càng tốt.

 

bọc da xe hơi

 

bọc da xe hơi

 

Tại đây chúng tôi nhận bọc da xe hơi ô tô các loại như:

 

    -> Bọc da ô tô – Da thật.

 

    -> Bọc da ô tô – Da thật công nghiệp.

 

    -> Bọc da ô tô – Da công nghiệp.

 

    -> Bọc da ô tô – Da simili

 

bọc da xe hơi

 

bọc da xe hơi

 

Tại sao nên chọn Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn - địa chỉ bọc da xe hơi uy tín tại tphcm?

 

    Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn là cái tên đã khá quen thuộc ở thị trường Sài Gòn. Với mong muốn tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt, những phụ kiện cao cấp với phương châm lấy uy tín, chất lượng lên hàng đầu, trung tâm đã không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới nhất phù hợp với mọi dòng xe và đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. 

 

    Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chất lượng da bọc, vải bọc cao sẽ khiến bạn luôn cảm thấy hài lòng. Có rất nhiều chất liệu có thể bọc ghế da đa dạng tùy theo yêu cầu và khả năng tài chính mà chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu bọc ghế phù hợp chất lượng, sản phẩm tốt nhất và trên hết là chiếc xe của bạn.

 

BỌC GHẾ DA Ô TÔ SÀI GÒN - chuyên đổi màu nội thất xe hơi, cung cấp và lắp đặt - may gia công các sản phẩm từ da tại Sài Gòn tlt

 

Địa chỉ: 616/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

 

Điện thoại: 0937.306.226

 

Email: noithatotodanggia@gmail.com

 

Website: bocghedaoto.net

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục