Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bọc ghế da xe Huyndai I20 kiểu may trần trám

Thông tin mua bán
Mã tin
V288542
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/08/2019
Hết hạn
08/08/2020
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất ô tô Bảo Long
Điện thoại
0859685888
Địa chỉ
số 8 Dương Đình Nghệ, Hà Nội
Nội dung chi tiết
Bọc ghế da xe Huyndai I20 kiểu may trần trám


Sau một thời gian sử dụng thì bộ ghế da zin nguyên bản của xe nếu không được bảo vệ thì lâu ngày sẽ bị ố hoặc tệ hơn nữa là trày xước, rách. Nhưng đã có giải pháp bảo vệ cũng như khắc phục điều này đó chính là bạn nên bọc ghế da cho xế yêu của mình. Dù là xe mới hay xe cũ thì bạn đều có thể sử dụng dịch vụ này được, bởi chúng góp phần quan trọng vào việc bảo vệ nội thất xe cũng như giúp xe trở nên sang trọng, độc đáo và ấn tượng hơn. Nếu bạn sở hữu chiếc xe I20 cần được tư vấn lựa chọn mẫu mã thì có thể tham khảo mẫu bọc ghế da xe Huyndai I20 độ quả trám ấn tượng dưới đây!

[​IMG]

Bộ sản phẩm được thiết kế và lắp đặt theo hoa văn hình quả trám dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh, màu sắc phối kết hợp từ màu đen và màu vàng bò phù hợp với mọi tông màu của nội thất trong xe giúp chiếc xe trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Chất liệu da cao cấp, màu sắc da sáng bóng dễ dàng lau chùi, không bám bẩn, chống thấm nước. Đường chỉ may chắc chắn và tinh tế.

[​IMG]

Để nội thất trong xe trở nên hài hòa và đồng bộ hơn bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đổi màu nội thất ô tô full combo bao gồm ghế, vô lăng, tapi cửa, taplo,... như vậy thì sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơ so với việc làm từng bộ phận một. 

Địa chỉ bọc ghế da ô tô xe Huyndai I20 uy tín, chất lượng

Nội thất ô tô Bảo Long không ngừng nỗ lực để sản phẩm ngày càng nâng cao về chất lượng và thẩm mỹ để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tối nhất, dịch vụ tốt nhất và sản phẩm giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ được sử dụng nhiều dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.
Để được tư vấn nhiều hơn về các sản phẩm bọc ghế da ô tô tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng,...quý khách có thể liên hệ đến:

Hotline: 085.9685.888
Website: noithatototaihanoi.com
Gmail: noithatxeotobaolong@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục