Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bọc ghế da xe Suzuki Swift kiểu may trần múi dọc

Thông tin mua bán
Mã tin
V272856
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2019
Hết hạn
02/06/2020
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
bocghedaoto
Điện thoại
0859685888
Địa chỉ
339 Phạm Hữu Lầu, Phú Mỹ, TPHCM
Nội dung chi tiết

Bọc ghế da xe Suzuki Swift kiểu may trần múi dọc

Bạn đang có nhu cầu muốn bọc ghế da xe Suzuki Swift? Vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu bọc ghế da xe Suzuki Swift kiểu may trần múi dọc màu vàng bò, chất liệu da công nghiệp của Nội thất ô tô Bảo Long nhé. 



Thiết kế may đo riêng theo từng dòng xe nên đảm bảo vừa khít, phẳng, Căng đét , cực ôm form giúp định hình mặt ghế của xe. Chất liệu da công nghiệp loại 1 xuất xứ Singapo mềm mại, bền bỉ, đường may tỉ mỉ , bảo hành lâu năm, đảm bảo sự tin tưởng tuyệt đối dành cho khách hàng




Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy và cung mệnh của mình cũng vô cùng quan trọng, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm thì bạn nên để các nhân viên tại xưởng nội thất ô tô tư vấn. Nếu biết cách phối màu, phối hợp bộ da ghế da có màu sắc đặc biệt cho thấy chủ sở hữu là người năng động, nhạy bén. Đồng thời cũng là người tiên tiến dám thay đổi những cái cũ kỹ bằng cái mới lạ, hiện đại. Cách phối hợp màu sắc cho những mẫu bọc ghế da ô tô còn nói lên tính cách của chính chủ xế.

Địa chỉ bọc ghế da xe Suzuki Swift giá rẻ, uy tín tại TPHCM

Nội thất ô tô Bảo Long có đội ngũ nhân viên kỹ thật và chuyên viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Nếu bạn đang muốn bọc nệm ghế da ô tô tại TPHCM thì không có lý do gì mà không liên hệ với chúng tôi bởi giá thành hợp lý, phù hợp với mọi túi tiền của bạn, may bọc trực tiếp tại xưởng KHÔNG QUA TRUNG GIAN, được thi công bởi đội ngũ thợ kỹ thuật có trình độ tay nghề cao nhất , khách hàng được tiếp cận những model mới nhất hiện nay.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn về chọn màu sắc theo phong thủy, chất liệu da, báo giá xin liên hệ tại:
Hotline: 
085.9685.888
Website: noithatototaihanoi.com
Gmail: noithatxeotobaolong@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục