Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Bọc ghế da xe Toyota Fortuner bằng chất liệu giả da nên hay không nên?

Thông tin mua bán
Mã tin
V268973
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2019
Hết hạn
13/05/2020
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nội thất ô tô Bảo Long
Điện thoại
0859685888
Địa chỉ
số 8 Dương Đình Nghệ, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Bọc ghế da xe Toyota Fortuner bằng chất liệu giả da nên hay không nên?

Có nên bọc ghế da ô tô Toyota Fortuner  bằng chất liệu giả da hay không là câu hỏi mà nhiều chủ xế hiện nay đang rất đau đầu khi không biết lựa chọn như thế nào sao cho hợp lý nhất. Mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây để biết được chất lượng và ưu nhược điểm của chất liệu giả da để có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho xế yêu của mình.


 

Các ưu điểm nổi bật của chất liệu giả da

Một bộ phận lớn khách hàng hiện nay đều rất ưa chuộng chất liệu giả da để bọc ghế ô tô. Vậy tại sao chúng lại được nhiều người yêu thích đến vậy?

Việc bọc ghế da ô tô ngay sau khi mua xe hoặc tân trang lại xe đã cũ là giải pháp tốt nhất để làm mới cho chiếc xe của gia đình bạn. Bên cạnh đó thì việc sở hữu một chiếc xe mới, đẹp, sang trọng cũng góp phần thể hiện được cá tính của chủ sở hữu và góp phần bảo vệ ghế ngồi sử dụng được lâu hơn.

 

Tuy nhiên lựa chọn được chất liệu bọc ghế da ô tô như thế nào để vừa đáp ứng được túi tiền của chủ xế nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Đối với những gia đình có điều kiện về mặt kinh tế tài chính thì thường sử dụng chất liệu da thật để bọc ghế ô tô bởi chúng có khả năng bám bụi cao, màu sắc tươi mới, ấn tượng và tạo được sự thoải mái cho bạn trên mọi nẻo đường. Nhưng so với mặt bằng chung của kinh tế Việt Nam hiện nay thì các khách hàng tầm trung hoặc tầng bình dân lại rất ưa chuộng chất liệu giả da, chẳng những giá thành phù hợp với túi tiền mà độ thẩm mỹ cũng không kém bắt mắt so với da thật.

 

 

Ngoài ra trong quá trình may bọc ghế da ô tô sẽ rút ngắn thời gian hoàn thiện hơn vì thế mà tổng chi phí khách hàng phải bỏ ra đỡ tốn kém hơn rất nhiều so với da thật. Hơn nữa giá trị sử dụng của chất liệu giả cũng khá lâu thông thường từ 3-5 năm nên khách hàng hãy cứ an tâm sử dụng mà không cần phải lo đến việc thay đệm thường xuyên.

Những hạn chế của việc bọc ghế da ô tô bằng chất liệu giả da

Với bất kỳ chất liệu bọc ghế da ô tô nào thì cũng có những nhược điểm và hạn chế nhất định mà khách hàng cần biết bao gồm:

  • Về chất lượng thì chắc chắn giả da sẽ không thể sử dụng lâu hơn da thật được, tuy nhiên tuổi trọ trung bình từ 3-5 năm thì khách hàng có thể thay đổi mẫu khác để làm mới cho chiếc xe của mình
  • Nếu gặp thời tiết không thuận lợi như trời quá nóng hay mưa ẩm ướt cũng dễ làm da bị rách và bong tróc nếu chủ xế không quan tâm và bảo quản tốt.
  • Chất liệu giả da thường bí hơn, và dễ gây cảm giác khó chịu cho người ngồi nhất là những ngày nóng bức.
  • Trên thị trường có rất nhiều xưởng nội thất ô tô vì thế mà mỗi nơi thường có những chính sách giá khác nhau, đôi khi giá cả chênh lệch khá cao khiến khách hàng hoang mang không biết lựa chọn như thế nào. Tuy nhiên vấn đề này có thể giải quyết bằng cách tham khảo giá nhiều cửa hàng khách nhau để nhân viên tư vấn, và có thể trực tiếp đến tận nơi để đánh giá chất lượng da.

Xưởng bọc ghế da ô tô uy tín, chính hàng, chất lượng cao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc may, bọc ghế da ô tô bằng chất liệu giả da, da thật, da công nghiệp, simili trên toàn quốc thì Nội Thất ô tô Bảo Long là cái tên mà rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ hỗ trợ quý khách hàng 24/7 nếu có những thắc mắc về giá, tư vấn lựa chọn chất liệu bọc, tư vấn chọn màu sắc theo phong thủy xe,…

 

Quý khách hàng đang có nhu cầu bọc ghế da ô tô, độ nội thất ô tô, dán phim cách nhiệt ô tô, bọc taplo, tapi,... cần được tư vấn và báo giá xin liên hệ tại:

 

Mời tất cả quý khách cùng tham khảo những mẫu bọc ghế cho xe FORTUNER làm tại Bảo Long :

 

Tin đăng cùng chuyên mục