Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Camera 360 ô tô và những tính năng hiện đại và thông minh nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V266179
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2019
Hết hạn
26/04/2020
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
đoàn văn thủy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Camera 360 ô tô là thiết bị hiện đại và thông minh được trang bị trên các dòng xe hạng sang

Hiện nay camera 360 nhiều loại có thể tích hợp với các dòng xe khác nhau, vậy tính năng của camera 360 ô tô là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Camera 360 xe ô tô là gì?

Camera 360 ô tô là hệ thống camera nhìn toàn cảnh xung quanh xe ô tô, bao gồm 4 mắt camera được lắp ở phía trước xe, đằng sau xe, và hai bên gương trái phải của xe. Mỗi mắt camera đều có góc quan sát là 180 độ.

Do đó có thể quan sát được toàn bộ khu vực quanh xe. Hình ảnh thu được lại từ 4 camera được xử lý và ghép lại với tỉ lệ chính xác vào màn hình DVD giúp người lái dễ dàng quan sát được mọi thứ chuyển động quanh xe. Bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh chiếc xe đang chạy giống như đang đứng trên cao nhìn xuống xe của mình.

Camera 360 cho xe ô tô hoạt động như thế nào?

Camera ô tô hiển thị hình ảnh 360 độ có tác dụng rất lớn đối với người lái xe nhất là những người mới tập lái, tay lái còn non, việc lắp đặt một chiếc camera 360 độ là hoàn toàn cần thiết. Camera 360 hoạt động như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Như đã nói ở trên camera 360 xe hơi  có 4 mắt camera lắp ở đầu xe, đuôi xe, hai bên gương phụ của xe. Khi xe bắt đầu hoạt động thì camera 360 độ cũng được khởi động, tất cả các mắt camera sẽ ghi hình, giữ liệu thu được sẽ truyền về bộ điều khiển tổng để xử lý sau đó hiển thị lên màn hình DVD cho người sử dụng dễ dàng quan sát.

Trong quá trình xe ô tô di chuyển màn hình sẽ được chia làm 2, mọt bên hiển thị hình ảnh 3D của xe, một bên hiển thị ưu tiên hiển thị hình ảnh phụ thuộc vào hành động của xe, trong trường hợp đi thằng màn hình sẽ ưu tiên camera trước, trường hợp xi nhan phải hoặc trái sẽ ưu tiên hình ảnh ghi được góc quay camera gương phải hoặc trái lên màn hình, khi bạn lùi xe màn hình sẽ ưu tiên camera phía sau ô tô.

Tính năng của camera 360 ô tô

Camera 360 cho ô tô có rất nhiều tính năng giúp người lái xe dễ dàng hơn trong việc di chuyển, một số tính năng nổi bật đáng nói đến là:

– Camera 360 giúp loại bỏ hoàn toàn điểm mù xung quanh xe, lái xe có thể quan sát toàn cảnh, từ đó giảm thiểu tối đa tình trạng tai nạn giao thông, những vật cản bất ngờ xuất hiện như chó, mèo… trong khi di chuyển trên đường.

– Mắt camera được thiết kế có góc quay rộng giúp thiết bị có thể ghi lại toàn bộ hình ảnh xung quanh xe, hiển thị trưc tiếp lên màn hình để người lái xe có thể làm chủ được tính hình.

– Tự động đánh góc lái theo chiều xoay của vô lăng, giúp lái xe căn chỉnh chính xác vị trí mà bánh xe sẽ đi vào.

– Tự động hiển thị hình ảnh theo tín hiệu xe, khi bạn điều khiển lệnh xi nhan, hay lùi thì màn hình sẽ tự động nhảy hình ảnh theo lệnh của bạn.

– Hệ thống camera 360 hỗ trợ thẻ nhớ với dung lượng lớn giúp lưu trữ thêm nhiều giữ liệu hành trình của xe khi đang di chuyển.

– Camera 360 độ có thể thay thế camera hành trình giúp lưu lại những cung đường bạn đã đi qua, có thể làm bằng chứng thiết thực nhất nếu gặp phải tai nạn hay gặp cơ quan công an khi đang di chuyển trên đường.

– Camera 360 độ ô tô có tích hợp bộ cảm biến trọng trường, có thể phát hiện chuyển động từ xa giúp bảo vệ cho xe của bạn tránh được việc va chạm, xước xe…

Camera 360 Oris lắp trên xe ô tô Toyota Camry 2.5Q 2018
Camera 360 Oris lắp trên xe ô tô Toyota Camry 2.5Q 2018

Đọc thêm: Camera 360 Ô tô loại nào tốt giá rẻ nhất nên chọn mua?

Mua camera 360 ở đâu?

Camera 360 cho xe ô tô có rất nhiều tính năng ưu việt, vì thế nó rất được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên cũng vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp lắp đặt camera 360 cho xe ô tô khiến người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn đơn vị lắp đặt nào uy tín? Nếu không cẩn thận bạn rất dễ mua phải sản phẩm trôi nổi, chất lượng kém, thậm chí nếu lắp đặt không chuyên nghiệp có thể gây chập điện và nổ xe.

Để lắp đặt camera 360 cho ô tô bạn nên lựa chọn những đơn vị lắp đặt lớn, có uy tín, chuyên nghiệp.

Đơn vị lắp đặt chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn loại camera 360 cho xe ô tô phù hợp nhất với xe của bạn, báo giá chính xác, rõ ràng, không có thêm chi phí phát sinh, đặc biệt có một chế độ bảo hành lâu dài, thời gian bảo hành càng lâu thì đơn vị đó càng chuyên nghiệp.

Nội thất ô tô Dũng Vương tự hào là đơn vị chuyên lắp đặt camera 360 cho xe ô tô chính hang chuyên nghiệp, chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với đội ngũ nhân viên lắp đặt được đào tạo bài bản đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Nguồn: https://noithatotodungvuong.com/tinh-nang-cua-camera-360-o-to.html

Tin đăng cùng chuyên mục