Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Cần bán gấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô việt nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V276319
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2019
Hết hạn
17/06/2020
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Duy Phú
Điện thoại
02835534298
Địa chỉ
167 - 169 Bình Lợi, phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Bán gấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô sản xuất tại việt nam với giá tốt và quý khách sẽ nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ chúng tôi
 
Cầu nâng 1 trụ là một thiết bị chuyên dùng trong hệ thống rửa xe ô tô chuyên nghiệp, công dụng chính là nâng hạ xe ô tô xịt rửa gầm, cũng như quan sát xe một cách tổng thể nhất, cầu nâng 1 trụ có thiết kế cũng như kết cấu khá đặc biệt. Vì thế thiết bị này có thể hoạt động ổn định trong môi trường nước, mà không bị ảnh hưởng quá nhiều từ hiện tượng oxi hóa.
 
Việc mọi người sử dụng cầu nâng 1 trụ việt nam sẽ tốt hơn nhiều so với việc sử dụng cầu nâng 1 trụ ấn độ, Cầu nâng 1 trụ ấn độ có giá thành khá cao tuy chất lượng có tốt hơn những theo cá nhân thì mọi người nên sử dụng cầu nâng việt nam, Vì cầu nâng 1 trụ việt nam giá rẻ hơn những hoạt động cũng như về chất lượng không thua quá nhiều.
 
Nếu mọi người muốn sử dụng cầu nâng 1 trụ ấn độ với giá tốt hơn có thể sử dụng ben của ấn độ nhưng sử dụng bàn nâng của việt nam thì giá thành có thể rẻ hơn một ít.
 
Khi mọi người mua cầu nâng 1 trụ từ chúng tôi sẽ được hỗ trợ lắp đặt, Ngoài ra thì sẽ có kỹ thuật viên đi cùng theo sản phẩm, khi lắp đặt song kỹ thuật sẽ hướng dẫn sử dụng và bàn giao thiết bị, Ngoài ra với cầu nâng 1 trụ chúng tôi sẽ bảo hành trực tiếp tận nơi nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm.
 
Một số hình ảnh lắp đặt cầu nâng 1 để mọi người có thể có thêm thông tin.
 
 
Hình ảnh: móng cầu nâng 1 trụ hoàn thành lắp ty ben
 
 
Hình ảnh: Lắp bàn nâng
 
 
Hình ảnh: lắp bàn nâng cho cầu nâng 1 trụ thủy lực
 
 
Hình ảnh: lắp cầu nâng 1 trụ hoàn thành
 
Cầu nâng 1 trụ việt nam với ty ben được mạ bằng crom nên chống nước và hạn chế hiện tượng oxi hóa, ngoài ra khi xe ô tô lên bàn nâng mọi người khóa thắng tay thì sẽ không lo xe bị trơn trượt xe.
 
Nếu mọi người cần sử dụng sản phẩm hoặc cần tư vấn hay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, ngoài ra sẽ được hương dẫn về cách đào móng cầu, có bản vẻ kỹ thuật kèm theo và kèm theo đó là thông số kỹ thuật của từng sản phẩm cụ thể.
Tin đăng cùng chuyên mục