Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Dấu hiệu phân biệt lọc dầu thật và giả

Thông tin mua bán
Mã tin
V120526
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/11/2017
Hết hạn
10/12/2017
Xem :
295
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Dưới đây, là một số dấu hiệu lựa chọn để nhận biết được được hàng thật , hàng giả:

- Đối với phần tử lọc: Đối với hàng chính hãng thì có cấu trúc chắc chắn và có thể là cấu trúc kép với lớp ngoài lọc thô và lớp trong lọc tinh. Đồng thời, các lớp này còn góp phần nâng hiệu quả chặn đứng các bụi bẩn và mạt kim loại tối đa. Nếu trong trường hợp hàng giả, hàng nhái thường phần lọc ở dạng lưới dễ bị rách, tắc nên cần thường xuyên phải thay thế.

- Van một chiều và van an toàn: hàng chính hãng, các van được sản xuất từ chất liệu có tính chịu nhiệt và độ bền cao. Đối với hàng giả, hàng kém chất lượng thì các van sẽ kém chất lượng như van an toàn có thể mở sớm hơn khiến cho dầu lẫn vào tạp chất và có thể vào động cơ hay khi van một chiều không ngăn cản được dầu chảy từ phía sau khi động cơ hoạt động.

Do vậy, để đảm bảo cho các động cơ được hoạt động liên tục và không bị tiêu tốn nhiên liệu , cần phải kiểm tra thường xuyên và bảo dưỡng thay thế định kỳ. Nếu trong trường hợp cần thay thế, cần phải tìm mua và lựa chọn những đại lý, địa điểm cung cấp phụ tùng ô tô uy tín để được tư vấn và chọn mua chính xác nhất. Ngoài ra, Cửa hàng phin lọc/P-L Shop chuyên cung cấp đầy đủ có sẵn các loại lọc dầu, lọc gió chuyên cho các dòng xe cao cấp. Đảm bảo cam kết chất lượng uy tín, giá cả hợp lý nhất trên Toàn Quốc.

Mọi chi tiết liên hệ:
Cửa hàng Phin lọc P-L Shop
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Điện thoại: 0981.889.205- 0988.119.850

Hoặc tham khảo tại website http://phinloc.com.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục