Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Đèn cảnh báo dạng xoay dành cho xe nâng

Thông tin mua bán
Mã tin
V207814
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2018
Hết hạn
24/09/2019
Xem :
195
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Satoforklift
Điện thoại
0938161899
Địa chỉ
48/4 QL 22, Ấp Xuân Thới Đông 2, Xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, HCM -
Nội dung chi tiết


Đèn cảnh báo xe nâng được lắp trên cabin để báo hiệu việc xe nâng đang di chuyển. Có nhiều loại đèn tín hiệu: dạng chớp led có còi, chớp led không còi hay đèn cảnh báo dạng xoay…Việc chọn cho xe nâng một chiếc đèn cảnh báo phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi công ty

Tác dụng của đèn cảnh báo ở ngay tên gọi của nó, đèn cảnh báo giúp báo hiệu khi xe nâng rẽ, lùi . Qua đó , những người làm việc gần vị trí xe nâng di chuyển sẽ tránh được tối đa tai nạn do xe nâng hàng gây ra.

Đèn cảnh báo được thiết kế: hệ thống gương phản xạ quay, quay vòng bên trong tăng cường khả năng nhận biết từ hướng nhất định. Bóng đèn chống chịu rung động mạnh, tuổi thọ cao.

Thấu kính: hình mái vòm, chất liệu sợi tổng hợp polycarbonate chống chịu mọi thời tiết, va đập mạnh.

Đã có không ít trường hợp xảy ra tai nạn khi sử dụng xe nâng hàng, vì vậy việc tìm hiểu và nắm vững những kiến thức cơ bản về an toàn lao động để có thể vận hành xe nâng hàng một cách an toàn nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua đèn cảnh báo xe nâng dạng xoay, đèn cảnh báo xe nâng dạng chớp, còi lùi xe nâng, lồng chụp bảo về đèn cảnh báo, chân đế đèn cảnh báo , bóng đèn xe nâng, vui lòng liên hệ với chúng tôi !

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SATO

Website chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng vỏ xe nâng, lốp xe nâng, bánh xe nâng, ép lốp miễn công, bán xe nâng, phụ tùng xe nâng, bình ắc quy xe nâng, giắc cắm xe nâng, đèn xe nâng, cho thuê xe nâng hàng Nhật Bản, Thái Lan... Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Khi cần thiết đừng ngần ngại, hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn cho quý khách

➡ Địa chỉ: 48/4 QL 22, Ấp Xuân Thới Đông 2, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
➡ Website:
http://satoforklift.com - http://xenangsato.com
➡ Email : sato@satoforklift.com - Skype: sato.forklift
➡ Hotline : 0938.161.899


 

Tin đăng cùng chuyên mục