Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Địa Chỉ Bán Vỏ Xe Tải Mới Ở Củ Chi Chính Hãng - Gía Rẻ - Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V295229
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/09/2019
Hết hạn
04/09/2020
Xem :
271
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI
Điện thoại
0986 157 420
Địa chỉ
28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM
Nội dung chi tiết

         Bán vỏ xe tải mới ở Củ Chi -  vỏ xe là một trong những loại phụ tùng được thay thế nhiều trong suốt quá trình sử dụng của một chiếc xe hơi.

 

          Vỏ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng xe của người lái mà đồng thời còn chi phối nhiều yếu tố khác như: khả năng tăng tốc, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, độ bám mặt đường, độ chính xác của thao tác phanh… 

 

         Vỏ xe là một trong những bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến vận hành của toàn bộ chiếc xe, vì vậy chọn được nơi bán vỏ xe tải mới ở Củ Chi  uy tín, chất lượng là điều rất quan trọng với mọi chủ xe.

 

         Riêng tại khu vực Hóc Môn, Củ Chi, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn địa chỉ bán vỏ xe tải mới ở Củ Chi  - Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại nhé.

 

bán vỏ xe tải mới ở Củ Chi

 

bán vỏ xe tải mới ở Củ Chi

 

Các dấu hiệu cần thay vỏ xe tải mới ở củ chi:

 

Khả năng vận hành của chiếc xe không tốt như trước:
 

         Nguyên nhân là bởi vỏ xe đã mòn hoặc xuống cấp nên bề mặt vỏ không bảo đảm tốt độ bám đường, lốp bị trượt bánh nên lực kéo không đủ ổn định.

 

 Xe bị rung lắc nhiều do vỏ hoặc rung lắc sau khi vá vỏ:

 

         Trong trường hợp này, chủ xe nên thay vỏ ô tô mới để bảo đảm vận hành cho xe, ngăn ngừa những rủi ro có thể xảy ra vì xe quá rung lắc dẫn tới thao tác điều khiển không đủ chính xác.

 

Gai (vân) vỏ xe quá mòn:

 

         Nếu thấy đường chỉ mòn lốp này lộ ra thì các chủ xe nên thay mới vỏ dù vỏ chưa bị thủng. Bởi vỏ đã xuống cấp thì hoàn toàn có thể bị ăn đinh nhiều hoặc tụt áp suất bất ngờ gây nguy hiểm cho người và xe.

 

         Với những dấu hiệu trên, đã cảnh báo rằng vỏ xe đã cũ và cần phải thay vỏ ô tô mới. Chính vì thế việc chọn vỏ xe cũng cực kỳ quan trọng và cần được mọi chủ xe lưu tâm.

 

bán vỏ xe tải mới ở Củ Chi

 

bán vỏ xe tải mới ở Củ Chi

 

Địa Chỉ Bán Vỏ Xe Tải Mới Ở Củ Chi Chính Hãng - Gía Rẻ - Chất Lượng

 

         Thấu hiểu nhu cầu bạn đang gặp phải, Vá Vỏ Lưu Động Ba Đại -  Nhà phân phối các loại vỏ bánh xe tải uy tín đáng tin cậy nhất thị trường hiện nay. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thay vỏ mới - chất lượng với giá rẻ phải chăng, chúng tôi có nhiều ưu đãi giảm giá khủng cho các dòng vỏ xe số lượng lớn.

 

    Khi đến với chúng tôi - địa chỉ bán vỏ xe tải mới ở Củ Chi tại đây, quý khách hàng không chỉ sắm được sản phẩm với giá tốt nhất thị trường, chất lượng chính hãng, chất lượng đảm bảo mà còn nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi cho khác:

 

Cam kết giá vỏ tốt nhất thị trường với 100% sản phẩm chính hãng.

 

Hỗ trợ vận chuyển và lắp vỏ bánh xe trong nội thành tphcm ( sau 30p là có mặt).

 

Được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

 

VÁ VỎ LƯU ĐỘNG BA ĐẠI -  đơn vị chuyên cung cấp các loại vỏ xe chính hãng, vá vỏ ô tô uy tín và chuyên nghiệp hiện nay được nhiều người tin tưởng tlt

 

Địa chỉ: 28A ấp Chợ, x.Tân Phú Trung, H.Củ Chi, TP HCM

 

Hotline: 0986 157 420

 

Email: vavoluudongbadai@gmail.com

 

Website: http://vavoluudongbadai.com/

Tin đăng cùng chuyên mục