Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Địa Chỉ Chuyên Nhận Bọc Nệm Ghế Xe Hơi Uy Tín Gía Rẻ Tại Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V286160
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2019
Hết hạn
30/07/2020
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐẶNG THÀNH DUY
Điện thoại
84937306226
Địa chỉ
616/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

     Ngày nay nhu cầu bọc nệm ghế xe hơi tại tphcm là một việc làm hoàn toàn hợp lý. Bởi vì nước Việt Nam ta hiện nay có điều kiện khí hậu khá nóng không phù hợp nếu sử dụng ghế nỉ. Để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và người thân cách giải quyết vấn đề đó là bọc nệm ghế xe hơi.

 

      Và ngày nay trên thị trường có khá nhiều cửa hàng bày bán các loại thiết bị nội thất ô tô. Để tìm được cho mình một địa chỉ bọc nệm ghế xe hơi ưng ý với giá phải chăng cũng như đảm bảo chất lượng quả thật là khá khó khăn đối với người tiêu dùng.

 

Địa Chỉ Chuyên Nhận Bọc Nệm Ghế Xe Hơi Uy Tín Gía Rẻ Tại Tphcm

 

     Để bạn không phải lo lắng về vấn đề này, Bọc Ghế Da Sài Gòn là nhà cung cấp hàng đầu cho các sản phẩm đồ chơi xe hơi và nội thất ô tô tại Việt Nam, được điều hành bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có trách nghiệm trong nghề.

 

     Bọc Ghế Da Sài Gòn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng chuyên môn và có nhiều năm làm việc trong ngành. Đặc biệt khi bạn đến đây với chúng tôi cùng thỏa thích chọn  lọc các loại bọc nệm da ô tô cao cấp cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

 

     Và một điều hơn thế nữa đó là mọi khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn bên chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế nệm da sang trọng nhất, phù hợp với nội thất xe cũng như sở thích của bản thân chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

 

bọc nệm ghế xe hơi

 

bọc nệm ghế xe hơi

Cung cấp các loại da bọc nệm ghế xe hơi
 

     -> Bọc nệm Da thật.

 

     -> Bọc nệm Da thật công nghiệp.

 

     -> Bọc nệm Da công nghiệp.

 

     -> Bọc nệm Da simili.

 

bọc nệm ghế xe hơi

bọc nệm ghế xe hơi

 

Với thời gian bảo hành bọc nệm ghế xe hơi:
 

     -bảo hành 01 năm đối với giả da


     -bảo hành 02 năm với da công nghiệp loại 2


     -bảo hành 05 năm đối với da công nghiệp loại 1


     -bảo hành 7 năm với da tự nhiên.

 

    Sau khi hoàn thành, Khách hàng sẽ được sờ tận tay các loại da tốt được nhập từ Singapo. Đặc biệt khách hàng trực tiếp sờ tận tay sản phẩm bền đẹp trong từng chi tiết sau khi hoàn tất dịch vụ và chắc chắc làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây.

 

bọc nệm ghế xe hơi

bọc nệm ghế xe hơi

 

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ bọc nệm ghế xe hơi tại Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn  
 

    Bọc Ghế Da Sài Gòn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội ngoại thất ô tô, đặc biệt là bọc ghế da ô tô. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn những mẫu thiết kế sang trọng nhất phù hợp với sở thích cũng như nội thất xe ô tô một cách hoàn chỉnh, tỉ mỉ và đẹp nhất. 

 

    Với mong muốn tạo nên thương hiệu uy tín, Bọc Ghế Da Sài Gòn đã không ngừng tích cực phục vụ mọi dịch vụ tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết sẽ cung cấp những bộ ghế da tốt nhất cho chiếc xế hộp cưng của bạn với giá cả và chất lượng hợp lý nhất. 

 

BỌC GHẾ DA Ô TÔ SÀI GÒN - chuyên đổi màu nội thất xe hơi, cung cấp và lắp đặt - may gia công các sản phẩm từ da tại Sài Gòn TLT

 

Địa chỉ: 616/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

 

Điện thoại: 0937.306.226

 

Email: noithatotodanggia@gmail.com

 

Website: bocghedaoto.net

Tin đăng cùng chuyên mục