Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Địa chỉ bán máy khử mùi nội thất ô tô chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V270494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
21/05/2020
Xem :
290
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
kieu lanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy khử mùi nội thất ô tô là lựa chọn khá hữu ích dành cho những người sở hữu ô tô làm phương tiện đi lại. Thiết bị hỗ trợ lọc sạch không khí, loại bỏ những mùi hôi khó chịu, mang lại cảm giác thoải mái cho người đi.
Để hiểu rõ hơn sản phẩm, đồng thời dễ dàng đưa ra quyết định có nên đầu tư hay không, mời quý khách hàng tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.
may-khu-mui-noi-that-o-to-1.jpg

Máy khử mùi nội thất có chức năng thanh lọc không khí, loại bỏ những mùi hôi khó chịu còn đang tồn đọng, bám trên ô tô, mang đến một không gian thoáng và cảm giác dễ chịu cho người đi xe.
Thiết bị có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để bên trong ô tô mà không vướng víu hay chiếm nhiều diện tích, điều này cũng đảm bảo cho việc di chuyển, cất giữ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
Động cơ hoạt động cực êm, không làm ảnh hưởng đến người dùng cũng như môi trường xung quanh. Hơn nữa, máy cũng khá bền, có thể dùng lâu dài mà không lo hỏng hóc.

may-khu-mui-noi-that-o-to-3.jpg


Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Điện hoạt động: 220V
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa
  • Chức năng: Khử mùi nội thất

Khách hàng cần tư vấn mua hàng vui lòng để lại lời nhắn bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến số máy công ty TAHICO: 0968 025 085 – 0915 877 096 – 0905 007 066.

Hoặc xem trực tiếp tại đây: https://tahico.vn/may-khu-mui-noi-that-o-to/

Tin đăng cùng chuyên mục