Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Dịch Vụ Bọc Da Taplo Xe Oto Uy Tín Chuyên Nghiệp - Giá Rẻ Tại Tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V286137
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/07/2019
Hết hạn
30/07/2020
Xem :
267
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ĐẶNG THÀNH DUY
Điện thoại
84937306226
Địa chỉ
616/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Nội dung chi tiết

   Bọc da taplo xe oto - Taplo chính là nơi phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng chiếu vào nếu người dùng đậu xe dưới trời nắng trong một thời gian dài. Hơn nữa điều kiện khí hậu và thời tiết tại Việt nam là một điều kiện bất lợi và làm cho taplo của xe hơi mau xuống cấp và phai màu.

 

      Hoặc đối với những chiếc xe hơi chỉ được trang bị taplo nhựa thì bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ bọc da taplo xe oto để tân trang nội thất cho xe. Tuy nhiên việc bọc da taplo cần đòi hỏi kỹ thuật cao nên quý khách hàng nên lựa chọn cơ sở uy tín  thực hiện để được yên tâm nhất.

 

Dịch Vụ Bọc Da Taplo Xe Oto Uy Tín Chuyên Nghiệp - Giá Rẻ Tại Tphcm

 

      Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn là đơn vị chuyên bọc da nội thất ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đang ngày càng phát triển và nhận được sự ủng hộ tích cực từ khách hàng tại tphcm nói riêng và toàn khu vực miền nam nói chung.

 

      Tai đây chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc nội thất xe ô tô với chất lượng tốt nhất, nhanh nhất và uy tín nhất, đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với các dịch vụ có tại trung tâm. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cùng cán bộ nhiệt tình, chu đáo ở trung tâm nội thất ô tô Trường An sẽ mang đến những dịch vụ cũng như cách phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

boc da taplo xe oto

 

boc da taplo xe oto

 

 Điểm mạnh của việc bọc da taplo xe oto xe ô tô tại Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn 

 

- Da thật được nhập khẩu trực tiếp với mẫu da chất lượng nhất hiện nay, đem đến sự hài lòng tuyệt đối về độ mềm mại, độ đàn hồi của da.

 

- Chất liệu này đem lại cảm giác chân thực 100% khi sử dụng, tiếp xúc.

 

 - Da được cắt may sắc sảo, đầy tinh tế, vừa khít với kích thước của Taplo.

 

- Màu sắc hiện đại, đa dạng: đen, đỏ, vàng, nâu, kem,...giúp chủ sở hữu dễ dàng lựa chọn theo sở thích. 

 

boc da taplo xe oto

 

boc da taplo xe oto

 

Địa chỉ bọc da taplo xe oto giá rẻ tại tphcm - Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn:

 

      Bọc Ghế Da Ô tô Sài Gòn là một đơn vị bọc da nội thất ô tô uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất ô tô. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã làm hài lòng nhiều vị khách hàng trên nhiều tỉnh thành Việt Nam.

 

      Các sản phẩm da tại đây chúng tôi luôn đảm bảo 100% chất liệu da thật, nếu da ngoại nhập sẽ có đầy đủ giấy tờ, bảo hành. Đến với Bọc Ghế Da Ô tô, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ/sản phẩm làm cho không gian nội thất xe ô tô của bạn trở nên sang trọng hơn.

 

BỌC GHẾ DA Ô TÔ SÀI GÒN - chuyên đổi màu nội thất xe hơi, cung cấp và lắp đặt - may gia công các sản phẩm từ da tại Sài Gòn TLT

 

Địa chỉ: 616/74 Lê Đức Thọ, P.15, Q. Gò Vấp, Tp. HCM

 

Điện thoại: 0937.306.226

 

Email: noithatotodanggia@gmail.com

 

Website: bocghedaoto.net

Tin đăng cùng chuyên mục