Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

GAI LỐP THẾ HỆ MỚI

Thông tin mua bán
Mã tin
V159097
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2018
Hết hạn
14/05/2019
Xem :
244
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đồng Nai
Loại tin đăng
Họ tên
viettrade
Điện thoại
0931557775
Địa chỉ
biên hòa
Nội dung chi tiết

LỐP XE CỦA GOODRIDE ĐƯỢC THIẾT KẾ ĐỂ TUỔI THỌ VƯỢT TRỘI ĐỂ GIẢM THIỂU CHI PHÍ CHO THƯƠNG MẠI.MANG LẠI SỰ THOẢI MÁI, ĐỘ BÁM ĐƯỜNG VÀ KHẢ NĂNG VẬN HÀNH TỐI ƯU.

 

Lốp xe cho quãng đường đi được dài hơn. TĂNG CƯỜNG HỢP CHẤT SILICA Cho độ bám đường vượt trội trong điều kiện đường ướt. TỐI ƯU HÓA KHUNG LỐP Cho khung lốp vững chắc khi vận hành.

Lốp xe hay vỏ xe là bộ phận rất quan trọng, liên quan trực tiếp đến sự an toàn cho xe cũng như người cầm lái. Nhưng về điều này, tài xế Việt thường hay bỏ qua.
Khác với lốp xe máy, lốp xe ôtô chịu tải trọng lớn và vòng quay bánh xe ở tốc độ cao. Áp suất, nhiệt độ khi lốp xe tiếp xúc với mặt đường tăng dần khi vận tốc xe tăng lên. Bên cạnh nhiều yếu tố khác như điều kiện mặt đường, chất lượng lốp xe… Một lốp xe không đảm bảo quy chuẩn chất lượng hoặc độ mòn quá mức cho phép có thể là nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

 

  Hãy đến với Việt Trade – Nhà nhập khẩu & phân phối lốp xe, vỏ xe cho xe ô tô, xe tải, xe container, xe ben, xe khách giá rẻ, chính hãng tự nhà máy với các thương hiệu đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan,..
0931 55 99 09 - 0931 557 775
Email: biz@viet-trade.org - it@viet-trade.org
Google: lốp xevỏ xelốp xe tải , vỏ xe tảilốp xe containervỏ xe containerlốp xe benvỏ xe benlop xevo xelop xe gia revo xe gia re,lốp xe ô tô,vỏ xe ô tô.

Tin đăng cùng chuyên mục