Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Gương Chiếu Hậu Mazda 2 2018 Chính Hãng Mua Ở Đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V313730
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2019
Hết hạn
08/11/2020
Xem :
264
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ShopPhuTung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sử dụng gương chiếu hậu chính hãng không chỉ giúp bạn có góc nhìn quan sát tốt mà còn giúp bạn yên tâm lái xe, đảm bảo tính mạng được an toàn. Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về gương chiếu hậu mazda 2 2018 chính hãng nhé.

Gương chiếu hậu xe hơi được lắp đặt phía bên ngoài 2 bên hông xe, có tác dụng giúp tài xế quan sát được mọi vật và hành động đang diễn ra xung quanh ở phía sau và 2 bên hông xe khi đang lưu thông. Từ đó giúp tài xế có góc nhìn quan sát tốt tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Gương chiếu hậu có cấu tạo gồm 3 phần: Chân gương được thiết kế vững chắc và được gắn với khung xe, gáo gương chứa motor và gắn với chân gương, motor gương có tác dụng điều khiển góc quay phù hợp với vị trí người lái.bạn cũng có thể tùy chọn thêm ốp gương để bảo vệ gương và tăng tính thẩm mỹ.

Nhằm tăng thêm tính an toàn và sự tiện lợi cho tài xe, kính chiếu hậu mazda 2 2018 còn được trang bị thêm nhiều tính năng khác như điều chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ xinhan. Trên một số phiên bản còn có thêm tính năng sấy điện giúp gương được bền bỉ hơn.

Tại việt nam, gương chiếu hậu mazda còn được bày bán với 2 dòng sản phẩm chính gồm hàng chính hãng và hàng tiểu nghạch.

  • Hàng chính hãng được nhập khẩu từ thái lan với chất lượng cao, giá bán từ 2 đến 4 triệu đồng, sản phẩm được bảo hành chính hãng, thời gian sử dụng lâu dài, ít gặp lỗi vặt.
  • Hàng tiểu nghạch được nhập khẩu với số lượng lớn nên giá thành rẻ hơn, giá bán từ 1 đến 2 triệu đồng, chất lượng sản phẩm kém, không được bảo hành chính hãng, thường gặp lỗi vặt sau một thời gian sử dụng.

Nếu bạn đang ở hồ chí minh, hãy đến ngay shop phụ tùng để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ linh phụ kiện ô tô các thương hiệu nổi tiếng như Honda Toyota, mazda…với gia thành tốt nhất. chúng tôi cam kết sản phẩm bán ra chính hãng, 7 ngày đổi trả miễn phí, hỗ trợ vận chuyển và kỹ thuật tận nơi.

Chúng tôi khuyên ban nên sử dụng sản phẩm gương chiếu hậu chính hãng thay vì tiếc tiền sử dụng sản phẩm không chính hãng, kém chất lượng. chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lắp đặt và sửa chữa ngay tại cửa hàng để giúp bạn tiết kiệm chi phí và tiền bạc. liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

 

Tin đăng cùng chuyên mục