Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Hệ thống cảnh báo an toàn xe nâng - Đèn cảnh báo an toàn dành cho xe nâng

Thông tin mua bán
Mã tin
V205981
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/09/2018
Hết hạn
18/09/2019
Xem :
207
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Hóc Môn » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Satoforklift
Điện thoại
0938161899
Địa chỉ
48/4 QL 22, Ấp Xuân Thới Đông 2, Xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, HCM -
Nội dung chi tiết

Theo quy trình kiểm định kỹ thuật an toàn xe nâng hàng (forklift) do Cục An toàn lao động chủ trì biên soạn và được ban hành, Thông tư số 07/2014/TT-BLĐTBXH ngày 06 tháng 3 năm 2014 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có quy định về hệ thống tín hiệu, báo hiệu của xe nâng hàng phải đảm bảo như sau :

+ Đèn chiếu sáng: đo cường độ chiếu sáng và đánh giá theo hồ sơ kỹ thuật.
+ Đèn tín hiệu: 2 kiểu dạng đèn quay cảnh báo / nhấp nháy;
Khi quan sát bằng mắt, phải phân biệt tín hiệu rõ ràng ở khoảng cách 20 m đối với đèn phanh, đèn xi nhan và khoảng cách 10m đối với đèn tín hiệu khác, trong điều kiện ban ngày.

 


Do đó, việc trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, đèn cảnh báo là rất cần thiết cho các doanh nghiệp có vận hành nâng hàng hóa bằng xe nâng


 
Công ty Cổ phần Quốc tế SA TO là một trong những Doanh nghiệp tiên phong trong ngành xe nâng được thành lập năm 2010 hoạt động trong lĩnh vực xe nâng hàng hóa tại Hóc Môn TP.HCM. Với đội ngũ thiết kế, kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng với sự đầu tư về nhà xưởng, trang thiết bị hiện đại, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế SA TO đã và đang khẳng định thương hiệu của mình

Với mong muốn an toàn lao động cho các doanh nghiệp, khách hàng của mình, Công ty SA TO hiện đang cung cấp đầy đủ các loại
đèn cảnh bảo an toàn cho xe nâng như đèn pha xe nâng (head lamp), đèn xi nhan xe nâng, đèn sau xe nâng, đèn xe nâng dạng nhấp nháy (strobe lamp), đèn xe nâng dạng xoay (rotate lamp), đèn ánh sáng xanh xe nâng (Blue safety spot warning forklift light), ánh sáng đỏ (Red safety spot warning forklift light), đèn cảnh báo dạng vệt, đèn cảnh báo dạng vùng (Forklift red zone safety forklift light)



 

Các đèn xe nâng của Công ty SATO đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất và có hỗ trợ lắp ráp.

Với phương châm “SATO KHÔNG ĐỂ XE NGỪNG CHẠY - TIẾT KIỆM CHI PHÍ CÙNG DOANH NGHIỆP” chúng tôi hiểu rằng mọi sự nỗ lực về chất lượng và bảo hành của chúng tôi góp phần vào những thành công tương lai của khách hàng.

Dựa trên tiềm lực hiện có về cơ sở vật chất và con người, Công Ty Cổ Phần Quốc Tế SATO tin tưởng rằng sẽ mang đến cho Quý Khách những dịch vụ xe nâng tốt nhất để đảm bảo kết quả hoạt động sản xuất kinh của mình một cách có hiệu quả.

Sự hài lòng của Quý Khách chính là thành công của Doanh Nghiệp chúng tôi. Rất mong được hợp tác với Quý Khách. Chân thành cám ơn và trân trọng kính chào!


CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ SATO


Website chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng vỏ xe nâng, lốp xe nâng, bánh xe nâng, ép lốp miễn công, bán xe nâng, phụ tùng xe nâng, bình ắc quy xe nâng, giắc cắm xe nâng, đèn xe nâng, cho thuê xe nâng hàng Nhật Bản, Thái Lan... Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Khi cần thiết đừng ngần ngại, hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn cho quý khách

➡ Địa chỉ: 48/4 QL 22, Ấp Xuân Thới Đông 2, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, TP.HCM
➡ Website:
http://satoforklift.com - http://xenangsato.com
➡ Email : sato@satoforklift.com - Skype: sato.forklift
➡ Hotline :0938.161.899

 

Tin đăng cùng chuyên mục