Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Hộp tỳ tay cho xe ô tô

Thông tin mua bán
Mã tin
V238323
Giá
680 VNĐ
Ngày đăng
21/12/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Skyauto
Điện thoại
0988900116
Địa chỉ
Số 4, Ngõ 8, Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì Thượng, Nam Từ Liêm
Nội dung chi tiết

Những tính năng đặc trưng của HỘP TỲ TAY Ô TÔ

– Chân đỡ rời dễ lắp đặt, có thể thay đổi độ rộng chân đế để lắp đặt cho mọi dòng xe.

– Hỗ trợ sạc cùng lúc điện thoại IPAD.

– Thiết kế sang trọng, nhiều màu sắc.

– Trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại

– Khung nhựa cao cấp bọc da thủ công.

Hộp tỳ tay ô tô dùng chung thiết kế hiện đại phù hợp với mọi dòng xe, trang bị thêm nhiều chức năng hữu ích giúp tài xế hài lòng hơn khi sử dụng.

Các dòng xe hiện đại ngày nay được trang bị đầy đủ phụ kiện nội thất phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên đối với một vài dòng xe vẫn còn chưa trang bị đầy đủ phụ kiện trong đó có hộp tỳ tay ô tô.

Đúng với tên gọi của nó, hộp tỳ tay ô tô dùng chung là phụ kiện sử dụng với mục đích tỳ tay, giúp tài xế giảm thiểu tình trạng đau mỏi vai, tay do để tay quá lâu trên bánh lái. Không chỉ có thế, các sản phẩm hộp tỳ tay hiện nay còn được trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích như đựng đồ, sạc pin điện thoại..cực kỳ hữu ích cho người sử dụng.

Ngày nay, hộp tỳ tay xe ô tô đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu cho xế yêu của bạn. Đẳng cấp thời thượng hay xu hướng đơn giản sẽ phụ thuộc vào cách bạn chọn đồ nội thất cụ thể là hộp tỳ tay này. Sản phẩm giúp làm nổi bật không gian nội thất bên trong xe, giúp chiếc xe của bạn sang trọng hơn.

Trước đây, hộp tỳ tay ô tô thường được thiết kế với mục đích chính chỉ là để “tỳ tay”. Nhưng ngày nay, do nhu cầu của khách hàng ngày càng cao nên các nhà sản xuất trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích vào chiếc hộp tỳ tay như có cổng USB hỗ trợ sạc điện thoại, có chỗ để gạt tàn thuốc, đựng chai nước, đồ vật linh tinh..

Thiết bị hộp tỳ tay dùng chung cho xe ô tô được thiết kế sang trọng và lắp đặt được hầu hết cho các loại xe. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ cao cấp bọc da công nghiệp tạo cảm giác chắc chắn, không ọp ẹp, lỏng lẻo hay bị bong chóc, trầy xước khi sử dụng. Khi tỳ tay lái xe rất êm, thoải mái và dễ chịu.

Hộp tỳ tay được thiết kế dùng chung cho các dòng xe, nay bạn sẽ không lo bị mỏi cánh tay hay không thoải mái khi lái xe

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm : Tại đây

Truy cập ngay website : https://phukienotogiare.vn/ để xem thêm nhiều sản phẩm hơn.

Liên hệ ngay 0988900116 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Tin đăng cùng chuyên mục