Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Hướng dẫn cách lắp đặt camera lùi cho oto

Thông tin mua bán
Mã tin
V133024
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2018
Hết hạn
19/01/2019
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ntphu1995vn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cách thức lắp đặt camera lùi cho oto

Vật dụng cần thiết: Camera lùi, đèn, màn hình
Các bước lắp đặt camera lùi cho xe oto


Bước 1:
- Xác định vị trí lắp camera: vị trí lắp camera phổ biến nhất là chính giữa biển số đằng sau xe hoặc khu cụm đèn sau xe
-Xác định các dây nối cần sử dụng cho camera
Bước 2:
-  Xác định vị trí đèn lùi và dẫn nguồn điện cho camera
- Chỉ cần thao tác nổ máy và vào số lùi, đèn nào sáng thì đó chính là đèn lùi đang tìm kiếm. Đèn lùi chạy cùng dòng điện 12V và gồm 01 dây mát và 01 dây lửa.
- Sau đó, nhân viên kĩ thuật sẽ mở đèn lùi trên xe ô tô và thực hành nối 02 đầu dây dẫn của camera vào chung nguồn 12V này theo đúng các cực.
Bước 3: Kết nối hai loại dây tín hiệu và dây kích tự động
- Đấu dây tín hiệu:sau khi hoàn thành nối nguồn, dùng phích cắm AV cắm vào chân cắm thích hợp trên màn hình hiển thị của xe hoặc màn hình rời. Tiếp theo, mở màn hình thiết bị, khi màn hình xuất hiện tín hiệu chữ CAM IN,  cắm rắc tín hiệu AV trên camera vào cổng là toàn tất đấu dây tín hiệu.
Đấu dây kích tự động: Thao tác của bước này rất đơn giản, Chỉ cần nối sợi dây kích màu đỏ trên dây tín hiệu vào màn hình và đầu DVD của ô tô theo kí hiệu là đã hoàn thành.

 

Địa chỉ uy tín cung cấp camera lùi cho oto

Hải Triều Auto là công ty hàng đầu nhập khẩu, phân phối, bán lẻ ngành hàng nội thất ô tô. Là một địa chỉ cung cấp các loại camera lùi cao cấp đáng tin cậy, uy tín trên thị trường hiện nay, chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về camera lùi, từ xe phổ thông đến các dòng xe hiện đại nhất. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự chuyện nghiệp và tận tình của nhân viên, cùng với những ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ bảo hành dài hạn.Truy cập tại: http://haitrieuauto.com/tin-tuc/lap-dat-camera-lui-cho-o-to.html để tham khảo chi tiết về lắp đặt camera lùi cho oto
=> Ghé thăm trang chủ của chúng tôi tại: http://haitrieuauto.com/
Tin đăng cùng chuyên mục