Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Màn Hình Android ô tô OledPro A5

Thông tin mua bán
Mã tin
V543954
Giá
6.000.000 VNĐ
Ngày đăng
02/02/2023
Hết hạn
02/02/2024
Xem :
296
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Tân » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Auto779 màn hình android ô tô
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Màn hình android xe hơi oledpro a5 mang trên mình các công nghệ hiện đại hàng đầu của màn hình xe hơi. Không thể không khẳng định oledpro là thương hiệu độc nhất tại đất nước chúng ta chuẩn bị nhiều kỹ thuật khôn ngoan và đẳng chỉ huy màn hình ô tô thể loại tầm trung.
Vì sao nên độ màn hinh android xe hơi oledpro a5 ?

Màn hình android xe hơi là sự thế chỗ tuyệt quá dành cho các chiếc màn hình nguyên bản nhàm tẻ. Trong đó, màn hình xe hơi oledpro a5 được đông khách dõi theo bởi cấu hình bền vững cùng giá cả siêu phù hợp.

đây là một loại hàng siêu thích đáng với các loại phương tiện hạng a hoặc b lúc yêu cầu của chủ phương tiện thường không quá cao. Với chi phí không tới 6 triệu vnđ thì oledpro a5 rất xứng đáng để những người đánh giá chọn lựa.

1. Năng lực đa nhiệm sử dụng tốt
Màn hình android xe hơi oledpro a5 là dóng kết quả tầm trung trước hết có khả năng xử lý đa tác vụ nhiều sử dụng cùng 1 thời điểm. Bạn có khả năng mở song song 2 sử dụng, chia hai màn hình để xem đồng thời bản đồ và một vài app giải khuây khác như youtube, nhạc, video , sách nói .... Mà không diễn ra trình trạng giật lag trên máy móc.

2. Vận tốc xử lí ổn định
Màn hình android xe hơi oledpro a5 chuẩn bị cấu hình quốc dân với vi mạch ts18, với 2gb ram có thể phục vụ gần như tất cả các nhu cầu dùng chủ đạo của người lái xe. được thay đổi hệ chip từ 4 core lên 8 core giúp tiến độ xử lí của màn hình giá cả leo thang, công tác mượt mà hơn đối chiếu với các bản tiền nhiệm.

Không thể không khẳng định, mặc dù không quá mạnh mẽ tuy nhiên màn hình xe hơi oledpro a5 vẫn luôn thực hiện xong tròn vai việc được giao của bản thân. Tuy vậy, ở trong thể loại tầm trung thì nhiều chuyên gia nhận xét rằng đây chính là chiếc màn hình ô tô có tính ứng dụng cao kỷ lục.

3. Màn hình kỹ thuật qled rõ nét.
Màn hình android xe hơi oledpro a5 áp dụng công nghệ màn qled - đổi mới nổi trội hơn hẳn đối chiếu với các dòng màn hình dùng màn ips. độ phân giải màn hình đạt tiêu chuẩn hd rất rõ nét. Một mặt mạnh lớn nữa của màn qled là vì năng lực hiển thị hoàn thiện hơn dưới ánh nắng trong khi đó màn hình xe hơi ips thường bị lóa, khó nhìn.

Cạnh đó, các chấm lượng tử của qled còn có thể nâng cao ánh sáng bằng phương pháp làm nên những màu tươi sáng hơn trong phổ màu mà vẫn giữ được độ cân bằng. điều đó giải thích vì sao mẫu hàng oledpro a5 lại có giá trị bức ảnh trội hơi so với màn hình nguyên bản và màn hình xế hộp lứa tuổi cũ.

4. Thêm vào 3 loại bản đồ phổ biến.
Trên màn hình android xe hơi oledpro a5 thêm vào 3 loại bản đồ phổ thông nhất thời nay gồm : vietmap s1 bản quyền, navitel, google map. Trong đó, bản đồ vietmap s1 có nhắc nhở vận tốc siêu chính xác, giúp khách hàng dễ chịu tham gia giao thông mà không lo chạy quá tiến độ đồng ý.

Hơn thế nữa khách hàng cũng khả dụng bản đồ vietmap s1 và navitel được cho dù không internet. Chức năng này sẽ rất có lợi lúc ta phải di cư ở những nơi viễn vông, xa xôi, thông tin sóng kém.

Xem thêm thông tin tại: https://auto779.com/danh-muc-san-pham/man-hinh-dvd-oto/

Auto779 hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc xe, độ đèn xe ô tô, cung cấp phụ kiện đồ chơi xe ô tô
Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 98/49/3 Đất mới, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 0989 067 758 - 0399 439 779

 

Tin đăng cùng chuyên mục