Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Mô tơ gạt mưa - Phụ tùng ô tô Vâng

Thông tin mua bán
Mã tin
V123653
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/11/2017
Hết hạn
26/11/2018
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Đắc Vâng
Điện thoại
0912 724 829
Địa chỉ
27/279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Nội dung chi tiết

 Mô tơ gạt mưa là một trong những chi tiết thuộc hệ thống gạt nước rửa kính của ô tô. Bộ phận này có vị trí nằm ở phần trước thân xe dưới kính chắn gió và ở phần sau thân xe dưới cửa hậu, vì thế mà được chia làm 2 loại: Mô tơ gạt mưa trước và mô tơ gạt mưa sau. Chức năng của mô tơ gạt mưa là tạo ra chuyển động tuần hoàn của thanh gạt nước thông qua cơ cấu dẫn động.

     Mô tơ gạt mưa có cấu tạo như một mô tơ điện thông thường. Khi bật công tắc gạt mưa, mô tơ sẽ quay và dẫn động cơ cấu gạt nước làm việc. Đầu ra của mô tơ điện sẽ dẫn động một trục vít giúp giảm lực truyền của mô tơ đến cơ cấu gạt nước, giúp mô tơ làm việc bền hơn.

Cơ chế hoạt động của mô tơ gạt mưa?

     Hoạt động của mô tơ gạt mưa dựa trên nguyên lý động cơ điện một chiều kích từ bằng nam châm vĩnh cửu. Mô tơ gạt mưa gồm có mô tơ và bộ truyền bánh răng để làm giảm tốc độ ra của mô tơ. Bên trong mô tơ có 3 chổi than tiếp điện: chổi than tốc độ thấp, chổi than tốc độ cao và chổi than dùng chung  (để nối mát).  Một công tắc dạng cam được bố trí trong bánh răng để gạt nước dừng ở vị trí cố định. Khi dòng điện đi vào cuộn dây phần ứng, từ chổi than tốc độ thấp một sức điện động lớn được tạo ra định hướng mô tơ quay với tốc độ thấp, nếu từ chổi than hoạt động với tốc độ cao, suất điện động ngược được tạo ra khiến mô tơ quay với tốc độ cao.

Nguyên nhân hư hỏng mô tơ gạt mưa?

    Theo thời gian sử dụng, mô tơ gạt mưa không tránh khỏi hư hỏng. Nguyên nhân khiến cho thiết bị này hoạt động gián đoạn là do vật liệu dẫn điện không phát huy tác dụng. Chỉ một đầu chổi than bị đứt dây nối bằng đồng, hoặc một phần cổ góp bị hỏng sẽ khiến cho cuộn dây quấn dẫn điện bị cháy, làm hỏng toàn bộ cấu tạo của mô tơ gạt mưa. Tìm hiểu lí do hư hỏng mô tơ giúp ta chú ý hơn về cách sử dụng của thiết bị. Tuy nhiên, bộ phận nào hoạt động cũng có hạn kỳ. Thông thường, xe chạy 20.000km thì được các nhà sản xuất ô tô khuyến cáo là nên thay thế mô tơ gạt mưa để thanh gạt hoạt động tốt, đem lại sự an toàn cho chuyến đi.

Lựa chọn mô tơ gạt mưa của Phụ tùng ô tô Vâng

  Phụ tùng ô tô Vâng là nhà cung cấp phụ tùng ô tô giá tốt, chất lượng. Mô tơ gạt mưa là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn để thay thế. Tại đây, chúng tôi luôn có mô tơ gạt mưa của tất cả các dòng xe: TOYOTA, FORD, MAZDA, HUYNDAI….. . Hãy liên hệ với số hotline: 0912.724.829 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm sản phẩm phụ tùng ô tô Vâng tại:

http://phutungoto.pro.vn/

http://phutungoto.pro.vn/tim?q=m%C3%B4+t%C6%A1+g%E1%BA%A1t+m%C6%B0a

Tin đăng cùng chuyên mục