Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Phụ tùng Ô tô

TÌM KIẾM
Phụ tùng Ô tô

Một số dấu hiệu cơ bản nhận biết phụ tùng giả

Thông tin mua bán
Mã tin
V153988
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/04/2018
Hết hạn
28/05/2018
Xem :
209
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng phin lọc
Điện thoại
0981889205
Địa chỉ
ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Nội dung chi tiết
  • Vỏ hộp/Bao gói: Mặc dù công nghệ sản xuất hàng giả ngày càng tinh vi nhưng chữ in hoặc logo trên bao gói phụ tùng giả không sắc nét hay nội dung chỉ tương tự như trên bao gói phụ tùng chính hiệu, (ví dụ chữ “Genuine Parts” thì trên phụ tùng giả in là “General Parts”).
  • Hình dáng bên ngoài: Phụ tùng giả thường được làm từ các chất liệu rẻ tiền nhằm thu lợi nhuận cao, nên các đường nét không sắc sảo, hình dạng kích thước không đều, vị trí hay tên phụ tùng in không chính xác. Ngược lại, phụ tùng xe hơi chính hãng đều được làm rất tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết, các yếu tố về kiểu dáng, màu sắc đều chuẩn chỉnh, không bị nhòe, mờ, lệch.
  • Giá phụ tùng: Do được làm từ các vật liệu rẻ tiền nên giá các sản phẩm phụ tùng giả thường có giá rẻ hơn phụ tùng chính hãng rất nhiều và không qua kiểm nghiệm chất lượng. 

Cửa hàng phin lọc/P-L Shop chuyên cung cấp đầy đủ có sẵn các loại lọc dầu, lọc gió chuyên cho các dòng xe cao cấp. Đảm bảo cam kết chất lượng uy tín, giá cả hợp lý nhất trên Toàn Quốc. Mọi chi tiết liên hệ:
Cửa hàng Phin lọc P-L Shop
Địa chỉ: Số 6 ngõ 80/48 Hoàng Đạo Thành, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Info@phinloc.com.vn
Điện thoại: 0981.889.205- 0988.119.850
Không có văn bản thay thế tự động nào.

 

Tin đăng cùng chuyên mục